SAO » Chuyện làng sao

Xuân Hinh lộ ảnh thời trẻ như tài tử TVB

Thứ hai, 20/04/2015 20:55

Xuân Hinh gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh thời trẻ mới đây. Điều mọi người có thể dễ dàng nhận thấy là nghệ sĩ Xuân Hinh có nhiều nét giống với những tài tử Hồng Kông.

Xuân Hinh là một trong những danh hài được nhiều khán giả yêu mến. Bên trong những câu truyện, những tiểu phẩm hài của anh luôn ẩn chứa những triết lý nhân sinh sâu sắc. Chính vì vậy, mà danh hài Xuân Hinh luôn tạo được dấu ấn riêng với khán giả.

Mới đây, bức ảnh thời niên thiếu và những chia sẻ của danh hài này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Anh viết: "Đừng bao giờ đi lừa dối người khác. Bởi vì những người mà bạn lừa được. Đều là những người tin tưởng bạn."

Xuân Hinh lộ ảnh thời trẻ như tài tử TVB

Trong hình, Xuân Hinh ăn mặc bảnh bao, gương mặt sắc nét và ẩn chứa duyên ngầm hài hước khiến người xem thích thú. Ngay từ thời trẻ, danh hài này đã ra dáng một nghệ sĩ lớn với phong cách ăn mặc cực chất. Đặc biệt, điều mà khán giả có thể dễ dàng nhận thấy là Xuân Hinh có nhiều điểm tương đồng với tài tử Hồng Kông thập niên 90. Bức ảnh này nhanh chóng nhận được sự yêu thích và khen ngợi từ khán giả: "Đẹp trai quá", "Trông giống phim Hồng Kông những năm 90 ấy", "Đẹp quá"...

Bình luận của người hâm mộ

Những hình ảnh điển trai của Xuân Hinh khi còn trẻ

Xuân Hinh luôn là một danh hài được nhiều khán giả yêu mến.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)