SAO » Chuyện làng sao

Xuân Lan bênh vực diễn viên 'Về nhà đi con' vừa lộ clip 'nhạy cảm', khẳng định chuyện giường chiếu không đáng xấu hổ

Thứ sáu, 28/05/2021 20:25

Siêu mẫu Xuân Lan đã chia sẻ quan điểm của bản thân về câu chuyện nhạy cảm và clip nóng của nữ diễn viên phụ "Về nhà đi con" đang lan truyền khắp mạng xã hội.

Chiều qua (27/5), mạng xã hội đã lan truyền clip nóng dài 8 phút của một cô gái được cho là nữ diễn viên phụ của phim "Về nhà đi con". Trong clip, nữ chính và nam chính "trần như nhộng" đang ái ân. Nữ chính còn là người chủ động đặt điện thoại, quay lại những cảnh nóng với đối phương. Sau một ngày bị phát tán clip nhạy cảm, diễn viên/ hotgirl A.T. đã thừa nhận nhân vật chính trong clip nóng là mình. Thậm chí, cô còn có ý định tự tử. Hiện tại, cô đã nhập viện vì sức khoẻ kiệt quệ.

Nữ diễn viên phụ của "Về nhà đi con" là A.T. đã lộ clip nóng

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan bày tỏ quan điểm riêng về những hình ảnh nóng đang lan truyền mạng xã hội. Cô cho rằng, chuyện phòng the không của riêng ai, bất cứ người trưởng thành nào cũng từng trải qua. Đây là chuyện thường tình để duy trì nòi giống. Thế nên không có gì phải xấu hổ. Siêu mẫu khẳng định, những người lan truyền hình ảnh và bình luận tiêu cực dưới clip mới đáng lên án.

Xuân Lan đặt dấu chấm hỏi: "Sao lại đem một cô bé ra bình phẩm vậy? Share và bình phẩm chê bai là điều không đúng rồi... Nếu một ngày chính mình bị tung clip hoặc con cháu mình là nạn nhân thì sao?". Đi kèm dòng trạng thái, cô còn đính kèm hình ảnh có dòng chữ: "Con người thật đáng sợ, họ luôn đòi hỏi người khác phải hoàn hảo đúng ý họ, trong khi họ chưa một lần nhìn lại chính mình".

Xuân Lan đã đăng tải dòng trạng thái bênh vực cho A.T.

Bài đăng của Xuân Lan đã trở thành tâm điểm chú ý. Dù không nhắc đích danh sự việc nào, nhưng qua câu từ, nhiều người cho rằng Xuân Lan đang bàn luận về ồn ào lộ clip nóng của nữ diên viên phụ "Về nhà đi con" đang gây chấn động. Sau thời gian ngắn đăng tải, siêu mẫu đã xoá bỏ dòng trạng thái nói trên.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới