SAO » Chuyện làng sao

Xuân Lan bị tình cũ bắt photoshop hình con để chối bỏ

Thứ ba, 10/10/2017 10:30

Tối qua (9/10), trong tập 2 chương trình 'Sau ánh hào quang', người mẫu Xuân Lan đã chia sẻ nhiều bí mật về cuộc đời của mình.

Sau tiết lộ gây chấn động về tình yêu với người đồng tính, Xuân Lan tiếp tục chia sẻ về cuộc hôn nhân tan vỡ và cha của con cô lần đầu trên sóng truyền hình, trong tập 2 "Sau ánh hào quang".

Ba năm sau ly hôn đạo diễn Nguyễn Thành Nam, Xuân Lan quyết định mở lòng mình để được có con trước khi quá muộn. Siêu mẫu chia sẻ: "Khi ấy tôi đã 36 tuổi và tôi mong mình được làm mẹ trước khi không còn cơ hội". Thầm nghĩ chẳng thể kết hôn với một ai nữa nên cô quyết định sẽ đón nhận người đàn ông có thể giúp cô có được sự mong mỏi của mình.

Xuân Lan bị tình cũ yêu cầu photoshop ảnh con để chối bỏ.

Tuy nhiên, người tình của Xuân Lan chối bỏ trách nhiệm khi biết cô mang bầu. Xuân Lan chia sẻ: "Tôi và bố con gái mình chia tay ngay khi anh ta biết tôi có bầu. Đến giờ tôi vẫn không hay biết vì sao anh ta lại làm thế. Tôi sinh con được một tuần, anh ta bỗng nhắn tin nói muốn chấm dứt hẳn.

Tới giờ, anh ta vẫn thi thoảng nhắn tin hỏi tôi khỏe không, nhưng không bao giờ hỏi con có khỏe không. Con uống sữa gì, mặc bỉm gì, được giáo dục như thế nào, anh ta không cần biết.

Tôi là người tự trọng, không đến với tôi, tôi cũng tự lo được hết. Nhưng đứng từ phía trái tim thì rõ ràng tôi đau khổ, hụt hẫng. Tôi cũng chẳng hận anh ta. Con tôi hỏi về bố, tôi vẫn nói đó là người rất tốt. Lâu lâu, tôi tự mua cho con bé những món quà và nói đó là của bố tặng con.

Tôi vẫn mong một sự quan tâm, nhưng không hề có. Anh ta cố tạo ra những câu chuyện để khiến mọi người tin rằng tôi và con tôi không liên quan gì tới anh ta.

Sinh con xong, tôi cố giấu trong 100 ngày đầu tiên. Nhưng rồi tôi muốn khoe con quá nên nhắn tin thông báo với anh ta trước là tôi sẽ up ảnh này ảnh kia của con lên facebook.

Tin nhắn đầu tiên tôi nhận được là: "Em có thể photoshop cho mắt nó xanh, tóc nó vàng để người ta tưởng nó là con lai được không? Anh không muốn mọi người nhận ra nó là con anh". Đó như nhát dao đâm vào tim tôi".

Xuân Lan chỉ biết trách bản thân mình khi đã tin và yêu mù quáng. Đến giờ, Xuân Lan vẫn mở lòng và mong có ai đó sẽ đủ dũng cảm làm bố con gái mình.

Video Xuân Lan tiết lộ chuyện con gái bị bố đẻ chối bỏ

>> Lộ diện người yêu đồng tính khiến Xuân Lan tan nát con tim?

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới