SAO » Chuyện làng sao

Xuân Lan bức xúc khi bị cướp tiền nhưng phản ứng của ông xã mới là tâm điểm chú ý

Thứ năm, 05/11/2020 15:55

Trải nghiệm gần 1 năm sống cùng Xuân Lan, ông xã cựu siêu mẫu nhận xét: "Vợ tôi hiền lắm, nhiều lúc tôi phải sợ".

Từ trước đến nay, Xuân Lan được biết là siêu mẫu thẳng tính. Chính vì vậy, cô không ngại đáp trả những kẻ nói xấu gia đình mình hay những người quỵt tiền của mình.

Trên trang cá nhân mới đây, siêu mẫu Xuân Lan bức xúc nhắn nhủ một người "cướp tiền" của cô mà còn tham lam trơ trẽn. "Chị hiền tới đó thôi. Đừng ép chị! Cướp tiền của chị mà còn tham lam trơ trẽn! Cút! Chị lên cơn thì em mệt đó!", nữ siêu mẫu viết.

Xuân Lan bức xúc khi bị một người "cướp tiền" còn tham lam, trơ trẽn.

Dưới bình luận nhiều cư dân mạng ủng hộ Xuân Lan làm cho ra lẽ mọi việc. Đáng chú ý là ông xã Xuân Lan cũng bình luận: "Theo trải nghiệm và đã sống nhau gần 1 năm. Vợ tôi hiền lắm, nhiều lúc tôi phải sợ". Bình luận này của chồng Xuân Lan khiến nhiều người bật cười.

Ngay sau đó, Xuân Lan trả lời ông xã: "Hiền với người hiền, còn với loại tham tiền trơ trẽn, mất dạy thì không hiền được". Khi nhận được sự ủng hộ của ông xã, cựu siêu mẫu tiếp tục nói: "Mình nhịn 1 lần nó lấn lần 2, nhịn lần 2 nó lấn lần 3. Nếu nhịn nữa nó leo lên bàn thờ nhà mình ngồi. Giờ mang giọng ngang ngược, mất dạy nói là phải mang ơn nó. Em không dìm nó thì nó chưa sợ đâu anh".

Thân Thúy Hà ủng hộ bạn thân bắt kẻ tham lam phải trả lại tiền.

Chồng Xuân Lan gây chú ý khi bình luận status của vợ.

Xuân Lan và ông xã tên là Ngọc Lâm đã tổ chức đám cưới vào tháng 1/2020. Từ khi kết hôn đến nay, Xuân Lan tận hưởng niềm hạnh phúc viên mãn khi được chồng yêu thương chiều chuộng hết mực. Nữ siêu mẫu cho biết, ông xã Ngọc Lâm cũng xem con riêng của vợ như con ruột của mình. Trước đó không lâu, chồng Xuân Lan còn tổ chức sinh nhật cho bé Thỏ.

Gia đình hạnh phúc của Xuân Lan.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới