SAO » Chuyện làng sao

Xuân Lan 'cao tay' xin lỗi những người ném đá mình

Thứ ba, 26/08/2014 20:59

(Ngoisao.vn) - Trước khi bắt đầu vòng casting Vietnam's Next Top Model 2014 đầu tiên ở Tp.HCM, Xuân Lan viết "tâm thư" xin lỗi những người đã ném đá mình.

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan đã đăng tải một đoạn status dài lên trang cá nhân của mình và chia sẻ những cảm xúc của cô sau khi được chọn vào ngồi "ghế nóng" của Vietnam's Next Top Model 2014.

Trong status này, Xuân Lan gửi lời cảm ơn tới những người đã tin tưởng, yêu thương, hộ trợ cô để cô hoàn thành tốt vai trò host của Vietnam's Next Top Model năm nay.

Sau khi chính thức trở lại góp mặt vào bộ tứ quyền lực của Vietnam's Next Top Model 2014, Xuân Lan gặp không ít sự phản đối từ phía khán giả, đa phần họ cho rằng cô chỉ là người thay thế cho Thanh Hằng trong phút chót. Tuy nhiên, người đẹp không ngần ngại "dằn mặt" những người đã ném đá mình: "Xin lỗi những người đã thất vọng về em. Xin lỗi nhưng người đã ghét em. Xin lỗi những người ném đá em. Em biết mọi người không thích em và bất kỳ ai ngồi vào ghế nóng. Em đành phải xin lỗi vậy. Em biết phải làm sao? Vì mọi người có ném đá cỡ nào thì em cũng phải làm Host của năm 2014 rồi".

Không chỉ vậy, Xuân Lan còn lên tiếng "dạy dỗ" những thí sinh mặc dù còn ít tuổi nhưng lại dùng lời lẽ thô tục để xúc phạm cô: "Xin lỗi luôn những em bé rất nhỏ tuổi hồn nhiên mà không ngại dùng những từ ngữ vô cùng tục tĩu để chửi bới xúc phạm chị. Các em còn trẻ quá nên chị cầu mong sao cho các em sớm thành công với đời. Lúc đó các em sẽ trưởng thành và không dùng thái độ không hay này để ứng xử với bất kỳ ai trong xã hội. Các em là lớp thanh niên trẻ của Việt Nam. Hãy để chúng ta luôn tự hào là lớp trẻ toàn là những người có kiến thức và có hoài bão với cuộc đời, có cái tâm với xã hội. Đừng bị lôi kéo để biến mình thành những công cụ kích phá cho nhiều mục đích không hay. XIN LỖI CÁC EM VÌ ĐÃ NÓI THẲNG".

Siêu mẫu không quên dặn dò fans tránh tranh cãi và không nói xấu người khác

Đối với những ai quan tâm và theo dõi chương trình Vietnam's Next Top Model 2014, ấn tượng ban đầu về Xuân Lan là cô luôn dùng lời lẽ cay nghiệt để mắng thí sinh, chỉ trích gay gắt những lỗi sai của họ, gương mặt luôn lạnh băng không chút cảm xúc. Nhưng, ẩn đằng sau đó là một Xuân Lan rất giàu tình cảm, dành sự chân thành của mình để truyền đạt kinh nghiệm cho các học trò.

Xuân Lan tại vòng casting khu vực miền Bắc

Bộ tứ quyền lực của Vietnam's Next Top Model 2014

Nhược Hi (Theo Giadinhvietnam.com)