SAO » Chuyện làng sao

Xuân Lan đại chiến Hà Anh, cư dân mạng đứng về phía ai?

Chủ nhật, 21/11/2021 11:07

Các cư dân mạng đang có vẻ nghiêng về phía Hà Anh hơn hẳn Xuân Lan vì hình ảnh ngày thường cả hai xây dựng cũng nói lên tất cả.

Vào chiều ngày 20/11, Xuân Lan và Hà Anh đã có mặt tại một buổi họp báo chương trình truyền hình với vai trò huấn luyện viên. Mọi chuyện sẽ bình yên nếu như Xuân Lan không vỗ ngực xưng tên mình là số một trong lĩnh vực đào tạo người mẫu với hàng loạt học trò do cô đào tạo đang chiếm lĩnh những vị trí quan trọng của sàn thời trang và đạt được những thành công vang dội. Trong khi đó, ngôi cạnh đàn chị, Hà Anh tỏ thái độ không hài lòng và bật lại ngay vì thực tế, dù không mở công ty đào tạo người mẫu nhưng siêu mẫu này cũng từng tạo ra nhiều thế hệ người mẫu đình đám như: Trang Khiếu, Diệp Lâm Anh, Đàm Thu Trang... Cả hai đấu khẩu kịch liệt, không ai nhường ai.

Xuân Lan và Hà Anh đã có trận so gắng cực căng tại sự kiện họp báo. Cư dân mạng về hẳn phe Hà Anh

Trận so găng giữa Xuân Lan và Hà Anh đã được lan truyền khắp cõi mạng và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Tuy nhiên, thái độ của các cư dân mạng lại nghiêng rõ về phía Hà Anh hơn. Một số cho rằng, Xuân Lan cố tình gây chiến vì tự khoe về bản thân mà không để ý đến cảm nhận của người khác, trong khi Hà Anh cũng là bậc thầy đào tạo trong lĩnh vực thời trang chứ đâu phải hạng kém cỏi. Nhiều ý kiến cho rằng hành động nạt vào mặt Hà Anh của Xuân Lan là thiếu lịch sự.

Cư dân mạng nghiêng về Hà Anh hơn vì họ cho rằng Xuân Lan chuyên sân si và gây chuyện

Bên cạnh đó, một trong những lí do khiến các cư dân mạng thiện cảm với Hà Anh hơn Xuân Lan là vì từ trước đến nay, Hà Anh vốn xây dựng hình ảnh tri thức, ứng xử khéo léo hợp tình hợp lí và ít khi nào gây hấn với bất kì ai. Trong khi đó, Xuân Lan lại bị chê bai là sân si từ đồng nghiệp đến cả học trò. Cô sẵn sàng xù lông gây chiến với bất kì ai làm mình khó chịu. Điển hình như chuyện Hương Giang chỉ khen cô mặc đồ đẹp nhưng đã bị vỗ mặt không nể nang.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới