SAO » Chuyện làng sao

Xuân Lan đáp trả cực gắt đến anti-fan khi Huy Trần bị 'tố' gian xảo và lợi dụng Ngô Thanh Vân

Thứ bảy, 04/09/2021 10:14

Trên trang cá nhân, mới đây cựu siêu mẫu Xuân Lan không ngần ngại lên tiếng bênh vực Ngô Thanh Vân. Người đẹp không quên "vỗ mặt" nhẹ nhàng đến anti-fan khi Huy Trần bị tố "bắt cá hai tay", lợi dụng bạn gái.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, trong một bài viết cựu siêu mẫu Xuân Lan đã nhận những bình luận gây chú ý của cư dân mạng. Theo đó, một tài khoản để lại dòng bình luận tiết lộ thấy có người "tố" Huy Trần "bắt cá hai tay" và đến với Ngô Thanh Vân chỉ với mục đích lợi dụng là chính.

Chưa dừng lại ở đó, tài khoản này còn khẳng định anh chàng CEO gian xảo, bị nhiều người ghét, có nhiều kẻ thù ở ngoài đời. Ngay sau đó, cựu siêu mẫu Xuân Lan là người thân thiết với Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã đáp trả cực gắt khiến netizen không khỏi bất ngờ.

Xuân Lan thẳng thắn bênh vực Huy Trần, cô sẵn sàng block người này tiếp tục nói xấu bạn trai của Ngô Thanh Vân. "Không nói nữa nha, chị bận. Em cứ cố ý nói xấu Huy là chị chặn đó", cựu siêu mẫu nói.

Đồng thời, cựu siêu mẫu cũng bình luận thêm: "Không quan trọng bằng việc giúp mọi người đâu em à. Chị ba là người cảm nhận trực tiếp. Và tụi chị tôn trọng bạn mình".

Ngô Thanh Vân và Xuân Lan có mối quan hệ thân thiết từ nhiều năm qua.

Trước đó, trong buổi tiệc sinh nhật của Ngô Thanh Vân tổ chức hồi tháng 2, Xuân Lan đã đăng tải loạt ảnh cùng với Ngô Thanh Vân, đồng thời tung hint còn có sự xuất hiện của "bồ" của nữ diễn viên. Nhân vật "bồ" ở đây được cho là Huy Trần.

Tiệc sinh nhật hoành tráng của Ngô Thanh Vân. Đây cũng dịp hiếm hoi nữ diễn viên công khai bạn trai kém tuổi trước bạn bè thân thiết.

Cách đây vài tháng, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã cùng nhau sang Na Uy. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh hẹn hò ở quán cafe, cùng nhau đi leo núi,... Cô nàng khiến không ít cô gái phải ghen tị khi được tình trẻ cưng chiều, chăm sóc từng chút. Huy Trần thậm chí còn không ngại thức dậy từ lúc tờ mờ sáng để chuẩn bị đồ ăn cho bạn gái mang đi làm.

Loạt khung hình tình tứ của cặp đôi tại Na Uy.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới