SAO » Chuyện làng sao

Xuân Lan du lịch cùng ông xã, khóa mối tình tứ tại đường phố

Thứ ba, 03/01/2023 09:52

Người mẫu Xuân Lan và đạo diễn Ngọc Lâm du lịch đầu năm, kỷ niệm 4 năm ngày cưới.

Siêu mẫu Xuân Lan vừa khoe loạt ảnh du lịch tình tứ bên ông xã gây chú ý. Theo đó, vợ chồng Xuân Lan đã chuyến nghỉ dưỡng đầu năm kỷ niệm 4 năm ngày cưới tại Hồng Kông. Cả hai diện đồ cực chất, thoải mái khoe dáng trên đường phố Hồng Kông.

Xuân Lan và ông xã Ngọc Lâm kỷ niệm 4 năm ngày cưới.

Phong cách trẻ trung, năng động của Xuân Lan.

Xuân Lan được nhiều người khen ngợi bởi nhan sắc trẻ trung cùng phong cách thời thượng. Người đẹp diện áo khoác dạ dài với quần jeans trông cá tính và năng động.

Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì phong cách trẻ trung, Xuân Lan và ông xã Ngọc Lâm còn khóa môi tình tứ giữa đường phố. Nữ siêu mẫu sinh năm 1978 thoải mái chia sẻ: "Hai vợ chồng hấp... hôn". Sau 4 năm kết hôn, vợ chồng Xuân Lan vẫn mặn nồng, lãng mạn như lúc mới yêu.

Xuân Lan và ông xã Ngọc Lâm khóa môi tình tứ trên phố.

"Hôn nhân hôm nay bắt đầu bước qua năm thứ 4 mà cứ như mới cưới. Cảm ơn chồng đã xuất hiện, yêu vợ, yêu con, yêu luôn gia đình và những người thân chung quanh vợ, giúp vợ yêu luôn công ty và cùng gồng gánh trách nhiệm lên vai" - Xuân Lan chia sẻ trong kỷ niệm ngày cưới.

Xuân Lan và ông xã vẫn tình tứ như lúc mới yêu.

Xuân Lan và đạo diễn Ngọc Lâm kết hôn hồi năm 2022 và có một cô con gái là Bé Thỏ (con riêng Xuân Lan). Nữ siêu mẫu cho biết ông xã là người luôn bên cạnh san sẻ và hỗ trợ mình trong công việc. Mặc dù công việc của cả hai đều bận rộn nhưng họ luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc và sẻ chia cùng nhau.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn hiện tại của Xuân Lan.

Huỳnh Quyên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)