SAO » Chuyện làng sao

Xuân Lan - Hà Anh hội ngộ tại sự kiện, thái độ lạnh lùng và đối đầu ra mặt

Chủ nhật, 19/03/2023 08:39

Thái độ của Xuân Lan và Hà Anh khi gặp nhau tại sự kiện gây chú ý với công chúng lẫn truyền thông.

Ít giờ trước, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh Hà Anh "hội ngộ" với Xuân Lan tại một sự kiện. Ngay khi thấy Hà Anh xuất hiện, Hương Giang khá thân thiện đã vội tìm Xuân Lan cùng Dược sĩ Tiến để chụp ảnh chung với nhau.

Tuy nhiên, trước sự thân thiện của Hương Giang, Hà Anh lại bật cười với vẻ bất ngờ. Còn Xuân Lan lại phản ứng với đàn em rằng: "Ủa Hương Giang phải làm như vậy luôn hả?" Dù miễn cưỡng đứng chung khung hình nhưng Xuân Lan và Hà Anh gần như không tương tác gì với nhau, mặt "lạnh như băng" như không hề quen biết. Ngay sau đó, Xuân Lan chủ động rời đi, còn Hà Anh cũng không có động thái kết nối.

Xuân Lan - Hà Anh hội ngộ tại sự kiện, thái độ lạnh lùng và đối đầu ra mặt.

Cả hai từng tuyên bố không nhìn mặt nhau.

Hành động trên của Hà Anh và Xuân Lan cũng dễ hiểu bởi trước đó cả hai từng đối đầu gay gắt tại The Next Gentleman 2022. Hai nàng siêu mẫu liên tục cãi cọ căng thẳng trên ghế huấn luyện viên. Không chỉ thế, cặp chân dài còn "dằn mặt" đối phương trên MXH. Hà Anh từng phanh phui Xuân Lan bắt nạt các học trò cô. Xuân Lan móc mỉa bằng cách mỉa mai đối phương bằng những từ ngữ như: "Người đàn bà tri thức", "Chơi dơ", "Ăn vạ", "Như Chí Phèo"..., thậm chí cô tuyên bố "không đội trời chung" với nữ đồng nghiệp.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)