SAO » Chuyện làng sao

Xuân Lan hiếm hoi tiết lộ đời sống hôn nhân, đạo diễn Ngọc Lâm nói về mối quan hệ với con gái riêng của vợ

Thứ sáu, 02/06/2023 21:14

Siêu mẫu Xuân Lan và đạo diễn Ngọc Lâm đã có những chia sẻ gây chú ý về đời tư cá nhân trên sóng một chương trình của nhà đài VTV.

Ra Hà Nội tham gia một chương trình truyền hình của nhà đài, vợ chồng người mẫu Xuân Lan - nhà quay phim Ngọc Lâm có dịp nhìn lại 3 năm, 4 tháng tính cả yêu lẫn cưới. Nhớ về ngày quen nhau, Ngọc Lâm chia sẻ hai người làm việc cùng nhau trước đó nhưng chưa bao giờ giáp mặt. Một người ở khu vực làm ánh sáng, người kia ở trên sân khấu. Cho tới khi cả hai tham gia casting phim Thanh sói, đĩa khoai lang luộc của Xuân Lan là món ăn đưa họ đến với nhau.

Khi Xuân Lan gọt xong để trên bàn, một lúc sau thấy không còn miếng khoai nào, trong khi người ngồi kế bên giải thích: "Do cái đĩa ở trước mặt nên nghĩ chắc là của mình". Cũng vì tò mò mà Xuân Lan vào facebook của Ngọc Lâm để kết bạn, hai người đùa với nhau vài câu nhắn. Thế mà chỉ vài hôm sau, khi Xuân Lan đang làm việc ở Hà Nội, chàng đã bay ra để gặp nàng. 2 tháng sau đó, họ làm đám cưới gây bất ngờ với nhiều người.

Vợ chồng siêu mẫu Xuân Lan và đạo diễn Ngọc Lâm ra Bắc tham gia show truyền hình

Hai người đến với nhau muộn nên khi trả lời câu hỏi về những mối tình đã trải qua, cả hai đều nhận... là mình. Với Ngọc Lâm, những người nào anh thương yêu đều để lại dấu ấn trong trái tim, còn Xuân Lan chia sẻ mình là người rất lãng mạn khi đón nhận những mối tình và nếu kết thúc sẽ sẵn sàng đón nhận tình yêu mới như con đường trải hoa hồng phía trước.

Chuyên ngành chính của Ngọc Lâm là nhà sản xuất, đạo diễn. Anh học lớp đạo diễn ánh sáng để bổ sung cho công việc của mình, khi về Việt Nam lại có duyên với nghề này. Với anh, ánh sáng không chỉ là màu sắc mà là cảm xúc, là một câu chuyện được kể.

Ngọc Lâm tiết lộ: "Lan chưa từng là gu của Lâm", vì thế, anh chưa biết nhiều về công việc của vợ cũng như sự nổi tiếng của Xuân Lan. Đến khi lấy nhau rồi, anh vẫn ngạc nhiên mỗi khi hai vợ chồng cùng nhau ra phố: "Vợ à, sao mọi người lại biết em vậy?!”.

Tổ ấm nhỏ của Xuân Lan và Ngọc Lâm

Xuân Lan chia sẻ Tết năm vừa rồi mẹ chồng về chơi. Trong mắt chị, mẹ chồng là người sống hết sức tình cảm, cả cuộc đời hy sinh cho đàn con, giờ vẫn đau đáu nỗi niềm về con, về cháu. “Con muốn gửi lời cảm ơn mẹ”, Xuân Lan nhắn gửi mẹ chồng qua chương trình một cách giản dị mà sâu sắc.

Ngọc Lâm chia sẻ, trước khi cưới vợ anh không tin vào hôn nhân. Tới khi gặp Thỏ và Lan, anh mới nhận ra giá trị của gia đình, bởi Lan không chỉ quan tâm tới chồng mà cả gia đình của anh nữa.

Đạo diễn Ngọc Lâm xem bé Thỏ như con ruột của mình

Trong chương trình, cả hai khách mời dành nhiều thời gian để chia sẻ về người thứ ba quan trọng, đó là bé Thỏ. Khi hai người quen nhau, Xuân Lan không có ý định kết hôn lần nữa nhưng Ngọc Lâm đã chủ động xin gặp Thỏ. Ngày đầu tiên đưa con tới nhà Ngọc Lâm, thấy anh chuẩn bị cho con món quà, nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của con, Xuân Lan cảm nhận cái tâm của người đàn ông mở ra cho con mình.

Sau 2 tháng quen nhau, anh ngỏ ý mong muốn trở thành người đàn ông của gia đình và một đám cưới nhanh chóng diễn ra. Ngọc Lâm chia sẻ chân thành: "Thỏ giờ là con của Lâm, Lâm đang có cô con gái". Bé Thỏ cũng kể với mẹ: "Con đang hạnh phúc lắm!"

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới