SAO » Chuyện làng sao

Xuân Lan - Hồng Ngọc - Đoan Trang hội ngộ, ôn lại tình bạn 25 năm, nhan sắc cùng tuổi 45 gây sốt

Thứ năm, 02/03/2023 09:11

Theo cựu mẫu Xuân Lan hé lộ thì cả cô và Đoan Trang - Hồng Ngọc cùng tuổi và đã quen biết nhau 25 năm nay.

Trong showbiz đầy rẫy thị phi và bon chen, việc giữ được mối quan hệ thâm tình suốt nhiều chục năm là điều khá hiếm. Mới đây, trên trang cá nhân, cựu mẫu Xuân Lan tiết lộ loạt khung hình hội ngộ bạn thân Hồng Ngoc - Đoan Trang. Bộ ba được dịp ôn lại tình bạn suốt 1/4 thế kỷ đã qua. Thêm một điều đặc biệt nữa, cả 3 mỹ nhân này đều cùng tuổi (1978).

Xuân Lan - Hồng Ngọc - Đoan Trang đã có tình bạn suốt 1/4 thế kỷ

Buổi gặp gỡ còn có nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn

Hiện Hồng Ngọc đang có dịp trở lại Việt Nam gặp gỡ người thân, nữ ca sĩ "Mắt nai cha cha cha" cũng tranh thủ hội ngộ nhiều bạn bè thân thiết. Gặp lại Xuân Lan và Đoan Trang, Hồng Ngọc chia sẻ cảm xúc: "Cũng chỉ kịp gặp nhau tí xíu, sao lại vui đến thế chứ nhỉ! Nói vậy chứ tụi mình cũng hơn 20 năm chơi với nhau rồi nhỉ!"

Xuân Lan hiện có tổ ấm hạnh phúc bên đạo diễn Ngọc Lâm và con gái

Trên trang cá nhân, đính kèm loạt ảnh, Xuân Lan viết: "Ba đứa bằng tuổi ôm nhau cười cười nói nói. Kể đủ chuyện cũ mới rồi cười ngặt nghẽo. Sau 25 năm vẫn thấy thương nhau thật nhiều. Giờ đứa nào cũng an yên, hạnh phúc. Mừng và thương lắm. Hẹn lần sau nhậu bung nóc nha các cưng. Mãi yêu!" Bữa tiệc hội ngộ còn có sự xuất hiện của nhiếp ảnh gia Đoàn Minh Tuấn.

Bên cạnh màn hội ngộ gây chú ý, nhan sắc tuổi 45 cực trẻ trung, tươi tắn và giàu sức sống của bộ ba người đẹp nổi tiếng nhận về rất nhiều lời khen.

Đoan Trang hiện cùng chồng ngoại quốc và con gái định cư ở Singapore

Gia đình nhỏ của Hồng Ngọc tại Mỹ

Hiện tại, cả 3 mỹ nhân cùng tuổi đều có tổ ấm hạnh phúc, viên mãn và hướng đi riêng. Trong khi Xuân Lan ấm êm bên ông xã đạo diễn nổi tiếng và con gái thì Hồng Ngọc trọn vẹn với cuộc sống tại Mỹ bên chồng và 3 nhóc tỳ, gia đình nhỏ của Đoan Trang cũng đã định cư và ổn định ở quốc đảo sư tử Singapore.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)