SAO » Chuyện làng sao

Xuân Lan khoe bộ ảnh Tết của cả gia đình, tiết lộ lý do vì sao con gái khuyên cô đi bước nữa với ông xã hiện tại

Thứ năm, 19/01/2023 17:32

Siêu mẫu Xuân Lan tiết lộ, năm nào đầu xuân, gia đình cô cũng chụp ảnh với những bộ áo dài rực rỡ.

Mới đây, Xuân Lan đã đăng tải một bộ ảnh đón Tết cùng với ông xã và con gái. Theo đó, trong ảnh, cả nhà nữ siêu mẫu diện áo dài. Nhân dịp năm mới 2023, cũng là tròn 3 năm kết hôn, Xuân Lan đã quyết định cùng ông xã Nguyễn Ngọc Lâm và bé Thỏ thực hiện bộ ảnh kỷ niệm gia đình.

Xuân Lan cùng ông xã và con gái

Cả nhà Xuân Lan chụp ảnh đón Tết

Chia sẻ về bộ ảnh mới, Xuân Lan cho biết: "Lúc nào đầu xuân, chúng tôi cũng chụp ảnh với nhau với những bộ áo dài rực rỡ. Thỏ mê áo dài từ nhỏ, đặc biệt là màu tím. Thỏ có phong cách rất riêng, mới 9 tuổi nhưng thần thái rất rõ. Mặc dù 9 tuổi nhưng tuổi nghề người mẫu nhí của con cũng hơn 8 năm rồi. Vì từ 5 tháng tuổi con đã được mẹ bế lên sân khấu và là người mẫu nhí cho đến bây giờ".

Siêu mẫu Xuân Lan tiết lộ, năm nào đầu xuân, gia đình cô cũng chụp ảnh với những bộ áo dài rực rỡ

Xuân Lan cho biết, con gái cô rất mê áo dài

Là một trong những người mẫu hiếm hoi của thế hệ 7x còn theo đuổi lĩnh vực thời trang, với gần 30 năm làm nghề Xuân Lan vẫn miệt mài cống hiến trên sàn diễn và chắp cánh cho các thế hệ người mẫu trẻ. Sau ba năm kết hôn với ông xã Việt kiều, nàng siêu mẫu đang có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn. Con gái riêng của Xuân Lan, bé Thiên Ân, thường được gọi là bé Thỏ, hiện đã 9 tuổi.

Bé Thỏ hiện đã 9 tuổi

Xuân Lan chia sẻ, con gái rất hiểu chuyện, tự lập và sống tình cảm. Bé rất thân thiết với ba dượng và ngược lại, ông xã của Xuân Lan cũng rất yêu chiều con gái riêng của vợ. Ông xã Xuân Lan cũng làm trong ngành nghệ thuật, vốn là quay phim ở hải ngoại và hiện đang đảm nhiệm nhiều công việc hậu trường sân khấu trong nước, nên có những khoảng thời gian cả hai vợ chồng đều bận rộn, không thể gặp nhau.

Mối quan hệ của bé Thỏ và ông xã hiện tại của Xuân Lan rất tốt

Tuy nhiên, Xuân Lan và chồng đều trân quý tình cảm của đối phương dành cho mình, nên luôn tìm cách để giữ lửa hôn nhân. Hai vợ chồng thường tìm cách hẹn hò giữa bộn bề công việc để hâm nóng tình cảm. Xuân Lan cho biết, chính bé Thỏ là người đã khuyên cô nên đi bước nữa với đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm. Nói về lý do thì cô bé tiết lộ vì "những người khác chỉ nói mà không làm, ba Lâm không nói nhưng đều làm hết cho con".

Xuân Lan chia sẻ, con gái đã khuyên cô đi bước nữa với ông xã hiện tại

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin mới