SAO » Chuyện làng sao

Xuân Lan khoe thiệp cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần, dân tình bật cười trước màn tạo dáng 'lầy lội' nữ siêu mẫu

Thứ năm, 28/04/2022 09:21

Nhiều sao Việt như siêu mẫu Xuân Lan, Isaac, Jun Phạm, chuyên gia trang điểm Nam Trung,... đã nhận được thiệp cưới của Ngô Thanh Vân - Huy Trần.

Vừa qua, Ngô Thanh Vân đã đăng tải ảnh cưới của mình và bạn trai kém tuổi Huy Trần kèm theo những tiết lộ về buổi lễ dự kiến được tổ chức vào ngày 8/5 tại Đà Nẵng. Trong bức ảnh được cặp đôi chia sẻ, diễn viên Hai Phượng diện thiết kế váy cưới trắng, gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung dù đã ngoài 40.

Trong khi đó, Huy Trần chọn thiết kế vest lịch lãm, được nhận xét đẹp đôi khi đứng cạnh người bạn đời. Cả hai không giấu được niềm hạnh phúc khi về chung một nhà sau thời gian hẹn hò.

Ảnh cưới của Ngô Thanh Vân và bạn trai Huy Trần.

Mới đây, một số bạn bè thân thiết của Ngô Thanh Vân như siêu mẫu Xuân Lan, chuyên gia trang điểm Nam Trung, ca sĩ Jun Phạm, Isaac,... đã hé lộ thiệp cưới độc đáo của "đả nữ" và chú rể Huy Trần. Theo đó, các khách mời được yêu cầu mặc trang phục trắng, mang theo thiệp và chỉ đi một mình. Người đẹp cũng giới hạn khách mời, chỉ có người thân và bạn bè. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức trên bãi biển buổi sáng và ăn tiệc vào buổi tối.

Tấm thiệp được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng với dòng chữ "Huy and Vân" được đựng trong một chiếc hộp trong suốt kèm hoa tươi, bên ngoài cột nơ và có gắn tên khách mời. Đáng chú ý, Xuân Lan đã hào hứng khoe chiếc thiệp cưới và tạo dáng đầy "bá đạo". Trong loạt ảnh của siêu mẫu đăng tải, người hâm mộ cũng phải bật cười trước sự lầy lội của cô.

Xuân Lan khiến dân tình bật cười trước màn tạo dáng cùng chiếc thiệp cưới của Ngô Thanh Vân gửi đến.

Nhiều bạn bè như Nam Trung, Isaac, Jun Phạm,... đã nhận được thiệp cưới của nữ diễn viên.

Hiện tại, Xuân Lan cùng những người bạn thân thiết đang chuẩn bị cho chuyến đi Đà Nẵng tham dự đám cưới của "đả nữ". Cô tiết lộ số lượng khách sẽ rất ít và là những người thân thiết nhất với cô dâu, chú rể.

Nói về lý do có ít khách mời trong lễ cưới, Ngô Thanh Vân cũng lên tiếng trên trang cá nhân sáng 27/4: "Vân không muốn đây là sự kiện mà thực sự muốn nó là một kỷ niệm thật đáng nhớ. Vì thế, Vân và Huy quyết định bữa tiệc này nhỏ nhắn thôi nhưng chắc chắn sẽ xinh đẹp và ấm cúng. Hai đứa vô cùng xin lỗi khi không thể gửi thiệp mời đến tất cả mọi người đến cùng chung vui nhưng tụi mình tin rằng, cả nhà sẽ hiểu, sẽ thương và tôn trọng quyết định của Vân và Huy".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới