SAO » Chuyện làng sao

Xuân Lan lên tiếng khi bị mỉa mai vì khóc thương con nuôi thứ 8 của NTK Đỗ Mạnh Cường

Thứ ba, 23/03/2021 16:32

Trước sự mỉa mai của tài khoản mạng, siêu mẫu Xuân Lan cũng đáp trả không khoan nhượng.

Ngày hôm qua, NTK Đỗ Mạnh Cường khiến nhiều người ngưỡng mộ khi quyết định nhận con nuôi thứ 8 là một bé gái 3 tuổi. Nhóc tỳ được Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi có hoàn cảnh đặc biệt: Không có cha, mẹ bị xâm hại năm 17 tuổi rồi mang thai, sinh ra bé.

Dù rất yêu thương con nhưng vì gia cảnh khó khăn nên người mẹ đành phải đem cho một nhóm từ thiện nuôi dưỡng, vì một tương lai tốt đẹp hơn của bé. Sau khi mẹ rời đi, bé gái khóc không ngừng, ngồi thẫn thờ cả ngày nhìn ra ngoài ngóng mẹ đến đón.

NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi bé gái 3 tuổi, có hoàn cảnh đáng thương.

Sau khi xem đoạn clip bé gái khóc đòi mẹ, siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ: "Nửa đêm không ngủ được và cứ khóc. Nhìn con mong nhớ mẹ mà không thể chịu nổi. Rồi khóc vì mừng vì bố Đỗ Mạnh Cường đã nhận con về gia đình SIXDO. Trân trọng và nể phục Cường thật sự. Cố lên Đỗ Mạnh Cường ơi. Bình Yên là tên bố Cường đặt cho con. Hy vọng đời con sẽ hạnh phúc bình yên mãi con nhé".

Siêu mẫu Xuân Lan khóc vì thương bé gái và mừng vì NTK Đỗ Mạnh Cường đã nhận bé làm con nuôi.

Dưới bình luận, nhiều người cũng dành lời khen ngợi tấm lòng đẹp của NTK Đỗ Mạnh Cường. Tuy nhiên, có 1 cư dân mạng "mỉa mai" Xuân Lan: "Toàn thấy hở ra là thương thương khóc này nọ mà không một ai dám lên tiếng để nuôi. Mong mọi người hãy làm nhiều hơn là nói".

Ngay sau đó, nữ siêu mẫu đáp trả: "Vậy bạn nuôi được không? Ủa không nuôi được là không được thương không được khóc à? Duyên nhỉ?", "Em sống thanh cao ghê! Chúc sống không bị nghiệp chướng và hãy hết mình nhận con nuôi nha! Vì chửi người thì đừng sống như người! Sống thật lên! Đừng giả! Tốt đẹp lên!".

Xuân Lan đáp trả khi bị mỉa mai chuyện khóc thương cho con nuôi của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới