SAO » Chuyện làng sao

Xuân Lan mỉa mai mẫu hở ngực vô danh "kém biết điều"

Chủ nhật, 11/05/2014 05:49

"Công nhận hay thiệt. Thời buổi này, cứ to đùng và chịu hở bạo thì sẽ được chú ý ngay lập tức. Không cần biết thật giả thế nào. Ôi... Khổ thân...", Xuân Lan chia sẻ với giọng điệu châm biếm.

Trong 1 sự kiện mới đây Xuân Lan cùng rất nhiều người nổi tiếng khác cùng tham dự và siêu mẫu gần như lu mờ trước 1 cô người mẫu "vô danh tiểu tốt" ăn mặc hở hang. Trên trang cá nhân, Xuân Lan "mỉa mai" người mẫu trẻ và cô gửi lời nhắn nhủ của mình tới những người mẫu hiện nay bằng những lời bộc bạch rất chân thành.

Xuân Lan châm biếm cô gái ăn mặc hở hang "vô danh" được báo chí săn đón hơn ngôi sao nổi tiếng.

Nội dung dòng chia sẻ của Xuân Lan như sau:

Văn Hoá Thảm Đỏ...

"Thảm Đỏ" xin được bỏ trong ngoặc kép. Là nơi để các nhân vật nổi tiếng chụp ảnh trong một sự kiện nào đó. Thường thì là backdrop in tên sự kiện, logo của các đơn vị tài trợ phía sau và thảm được trải phía trước cho các khách mời đứng chụp ảnh với chủ nhân sự kiện đó. Một là để lưu lại kỷ niệm là các nhân vật này đã đến dự sự kiện. Hai là để lên báo PR về chương trình với sự xuất hiện của các nhân vật nổi tiếng là khách mời danh dự đến sự kiện đó (celeb).

Có nhiều phóng viên và nhiếp ảnh đứng trước backdrop chuẩn bị sẵn ống kính. Bất cứ nhân vật nào xuất hiện trên thảm là sẽ được chụp ảnh. Càng nổi tiếng thì càng được khai thác nhiều, ảnh chụp liên tục. Đương nhiên hình ảnh này sẽ xuất hiện trên các báo sau đó. Rất nhanh và chi tiết.

Bắt đầu từ đây mới có những hành vi gọi là "kém biết điều" hay "không tế nhị", nói thẳng là "vô duyên" của một số người ở thảm đỏ làm cho nhiều người khác phải khó chịu. Nhất là chủ nhân sự kiện. 

Trong một sự kiện gần đây, khi chủ của một câu lạc bộ đang chụp ảnh đón khách tại backdrop thì đột nhiên có sự xuất hiện của một cô gái hở ngực. Cô ấy không đứng vào chụp cùng gia chủ mà đứng tách riêng ra ngoài. 

Các phóng viên thấy hở quá đà thì thi nhau chuyển hết ống kính qua đó. Bỏ mặc các nhân vật chính đứng lóng ngóng trong thảm đỏ. Cô ấy đứng đó, vặn vẹo rất lâu, cười rất tươi, mặc kệ nhiều người đang khó chịu về cách hành xử kém duyên ấy. Một vài người nổi tiếng khác thấy vậy cũng làm theo. 

Các ống kính xoay tùm lum hướng, và không có 1 ống kính nào xoay về backdrop cùng chủ nhà và các khách mời khác. Đến khi mình phải lên tiếng nhắc nhở một số "người nhà" không nên chi phối sự tập trung của các máy ảnh thì tình hình giảm được 50%. 50% ống kính còn lại vẫn đang ở xa với cô gái hở ngực tươi cười lạc lõng với sự kiện kia. Công nhận hay thiệt. Thời buổi này, cứ to đùng và chịu hở bạo thì sẽ được chú ý ngay lập tức. Không cần biết thật giả thế nào. Ôi... Khổ thân..

Đây là một kinh nghiệm mới mà mình sẽ dạy học trò cách hành xử có văn hoá trên thảm đỏ. Cho dù các em nổi tiếng tới đâu thì các em cũng phải ý nhị, biết điều. Có như vậy thì người ta mới đánh giá các em là có văn hoá ứng xử.

Thêm một lời dặn dò nữa. Hãy nhớ ai là chủ nhân của sự kiện. Đừng chiếm thảm đỏ quá lâu. Đừng trơ trẽn nhảy bổ vào bất kỳ khách nào để chụp chung. Đừng biến sự kiện đó thành sự kiện của mình theo kiểu mặt dày mày dạn. Hình ảnh của mình chẳng sang đẹp lên đâu. Chỉ có xấu đi và những cái bĩu môi lắc đầu sẽ theo mình mãi mãi.

P/S : Cô gái kia. Trước đó 1 tuần có người gửi vào danh sách người mẫu tham gia biểu diễn trong đêm sự kiện ấy. Theo lời gửi gắm là "em ấy rất muốn tham dự sự kiện này" . Nhưng mình không nhận lời vì không biết cô ấy là ai. Và không biết cô ấy diễn có tốt không. Thế nhưng, sự xuất hiện ngoạn mục bất ngờ kia là điều mình hoàn toàn không lường trước được. Mình thua!!!".

Trí Thức Trẻ