SAO » Chuyện làng sao

Xuân Lan mơ về cố đạo diễn Vũ Minh, nhắn nhủ đàn anh: 'Em không bỏ anh nằm đó rồi phủi tay đâu'

Thứ tư, 23/03/2022 20:24

Sau khi tổ chức xong tang lễ cho đạo diễn Vũ Minh, Xuân Lan cho biết trong giấc mơ cô nghe nam đạo diễn gọi: 'Lan ơi Lan'.

Sau khi biết tin đạo diễn Vũ Minh bị bệnh nặng, siêu mẫu Xuân Lan đã kêu gọi bạn bè, bạn bè giúp đỡ nam đạo diễn. Tuy nhiên, vào ngày 14/3, đồng nghiệp đau buồn khi nghe tin đạo diễn Vũ Minh qua đời ở tuổi 55 sau thời gian điều trị viêm phổi.

Đám tang của đạo diễn Vũ Minh.

Siêu mẫu Xuân Lan đã cùng gia đình của đạo diễn Vũ Minh tổ chức tang lễ cho anh. Mới đây, Xuân Lan chia sẻ về giấc mơ liên quan đến đàn anh quá cố: "Anh về gọi em suốt "Lan ơi Lan". Từ lúc trên máy bay, vào trong giấc ngủ. Trưa nay vừa chợp mắt một chút vẫn nghe tiếng gọi nhiều lần rất rõ "Lan ơi Lan". Vũ ơi tối nay anh về cho em biết anh cần gì nhé.

Mộ anh xây xong rồi, nhưng thứ 7 này mới có ảnh lên bia mộ. Em không bỏ anh nằm đó rồi phủi tay đâu. Cho dù lòng người thay trắng đổi đen thế nào, làm ơn mắc oán thị phi ra sao. Em vẫn sẽ thương Vũ. Em tự tin mình trong sạch thì vẫn ngẩng mặt nhìn trời cao đường đường chính chính.

Chuyện anh dặn xin lỗi anh em không thể làm tròn vì không có giấy tờ pháp lý có thể chứng minh. Thôi thì anh có linh thiêng thì hãy phù hộ bảo vệ cho những người mà anh yêu thương Vũ nhé. Em tin rằng anh rất linh thiêng".

Sau giấc mơ thấy cố đạo diễn Vũ Minh, Xuân Lan nhắn nhủ đàn anh: " Em không bỏ anh nằm đó rồi phủi tay đâu. Cho dù lòng người thay trắng đổi đen thế nào, làm ơn mắc oán thị phi ra sao. Em vẫn sẽ thương Vũ''.

Trước đó, Xuân Lan cũng tiết lộ cô đã chuyển số tiền mà mạnh thường quân giúp đỡ đạo diễn Vũ Minh: "Em xin phép chuyển số tiền mọi người đã đóng góp, sau khi thanh toán hết tiền viện phí và tang lễ, phần còn lại em chuyển lại cho BGD Idecaf, cùng với toàn bộ tiền phúng viếng, để anh Huỳnh Anh Tuấn và sân khấu kịch tiếp tục hành trình làm từ thiện "Thiện Tâm" do anh Vũ Minh sáng lập, tất cả sẽ hồi hướng cho đạo diễn Vũ Minh.... Xin cám ơn mọi người đã ủng hộ anh Vũ Minh trong suốt thời gian qua, bằng cách chuyển qua số tài khoản của em. Em xin nghiêng mình cảm tạ công đức của mọi người. Xin phép em sẽ không đại diện người nhà anh Vũ Minh nữa. Chuyện gì tốt nhất em có thể làm thì em đã làm cho anh Vũ. Giờ xin phép cho em quay trở lại với cuộc sống bình thường và công việc của em".

Xuân Lan và đạo diễn Vũ Minh.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới