SAO » Chuyện làng sao

Xuân Lan rạn nứt tình 'thầy trò' với quán quân Next Top Mai Giang vì bị 'phá chén cơm'?

Thứ tư, 27/02/2019 11:10

Được xem là cộng sự đắc lực, việc hai thầy trò Xuân Lan - Mai Giang không còn thân thiết như trước khiến khán giả không khỏi tò mò.

Kể từ khi rút lui khỏi sàn catwalk, Xuân Lan đã mở học viện đào tạo người mẫu từ nhiều lứa tuổi khác nhau. Cô được cho là "hậu phương" vững chắc cho những chân dài mong muốn được tỏa sáng trên sàn catwalk. Nhờ từng làm huấn luyện viện tại cuộc thi Vietnam’s Next Top Model trong nhiều năm, Xuân Lan đã mời được nhiều học trò như Mai Giang (Quán quân VNTM 2012), Thùy Trang, Nhã Trúc, Trần Trung… tham gia giảng dạy tại học viện của cô nàng.

Đặc biệt Mai Giang Next Top đã có thời gian khá dài làm việc với Xuân Lan. Khi vinh dự là mẫu Việt nhận giải thưởng cup Người mẫu châu Á năm 2018, Mai Giang đã gửi lời cảm ơn đến Xuân Lan: "Giang chân thành cảm ơn sự hỗ trợ từ người thầy Nguyễn Xuân Lan đã luôn âm thầm hỗ trợ để em có được thành tựu này".

Xuân Lan và Mai Giang không chỉ có tình cảm thầy trò thân thiết mà còn là cộng sự trong thời gian dài.

Tuy nhiên, mới đây Xuân Lan bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái cho biết Mai Giang không còn liên quan đến học viện của cô. Dưới bình luận, một người thân thiết comment: "Hẳn là người ngoài rồi hen", Xuân Lan trả lời: "Em không có phúc nên em bị phá nồi cơm hoài à".

Những chia sẻ của Xuân Lan khiến nhiều người nghi ngờ Xuân Lan và Mai Giang đã "cạch mặt" nhau. Tuy nhiên, hiện tại Mai Giang và Xuân Lan vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn này.

Xuân Lan tiết lộ Mai Giang không còn giảng dạy ở học viện của cô.

Siêu mẫu tiết lộ việc bị 'phá nồi cơm'.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)