SAO » Chuyện làng sao

Xuân Lan tiết lộ con gái Phi Nhung làm giấy ủy quyền cho Việt Hương, BV Chợ Rẫy siết chặt thông tin về nữ ca sĩ

Thứ hai, 13/09/2021 09:49

Trong buổi livestream của mình, siêu mẫu Xuân Lan đã cập những những thông tin mới nhất về Phi Nhung.

Tình đến nay, Phi Nhung đã điều trị Covid-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy được 3 tuần. Thông tin về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ vẫn luôn được công chúng quan tâm. Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan đã đại diện người nhà Phi Nhung cập nhật diễn biến bệnh trạng của nữ ca sĩ trên sóng livestream.

Xuân Lan chia sẻ: "Chị Phi Nhung vẫn đang được theo dõi tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy. Các bác sĩ đang rất quan tâm đến tình trạng của chị Phi Nhung. Ngoài chị Phi Nhung còn rất nhiều ca bệnh trong bệnh viện Chợ Rẫy nên chúng ta nên tránh làm phiền bằng cách hỏi thông tin của bệnh viện. Đến ngày 12/9, các bác sĩ đã ra chỉ đạo là cấm tiết lộ về thông tin chị Phi Nhung ra bên ngoài để tránh những tin đồn không có hay. Hiện tại, chị vẫn được theo dõi tích cực và luôn luôn được quan tâm bởi các y bác sĩ. Chúng ta hãy chờ một thời gian nữa, để chị bình phục và quay trở lại với cuộc sống và chúng ta sẽ gặp chị Phi Nhung. Hãy cùng cầu nguyện cho chị, Xuân Lan tin chị sẽ sớm quay lại".

Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực và có nhiều khả quan

Bên cạnh đó, siêu mẫu cũng khuyên khán giả và truyền thông nên cập nhật thông tin chính xác từ gia đình, người thân thay vì những nguồn tin thất thiệt. Hiện tại, gia đình Phi Nhung cũng đã làm giấy ủy quyền từ con gái là Wendy Phạm cho danh hài Việt Hương để nữ danh hài đại diện chăm lo và giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến cuộc sống và công việc của đàn chị.

Con gái Phi Nhung đã làm giấy ủy quyền cho Việt Hương

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới