SAO » Chuyện làng sao

Xuân Lan tiết lộ tình hình của đạo diễn Vũ Minh: 'Bác sĩ nói cứ kéo dài thế này thì tầm 3-4 tuần nữa tiên lượng tử vong cũng đến 80-90%'

Thứ năm, 10/03/2022 18:57

Ngày hôm qua (9/3), siêu mẫu Xuân Lan hoảng loạn cho biết bác sĩ tiên lượng đạo diễn Vũ Minh có nguy cơ tử vong cao.

Vào ngày mồng 4 tết Nhâm Dần vừa qua, đạo diễn Vũ Minh bị sốt và ho. Đến ngày 11, anh bị đau bụng dữ dội, đuối sức phải cấp cứu. Test PCR âm tính với Covid-19 nên bác sĩ tiến hành mổ cấp cứu vì tắc mạch ruột và có vấn đề nghiêm trọng ở phổi.

Sau đó, anh bị suy hô hấp nặng bác sĩ phải chuyển vào phòng hồi sức tích cực. Sau gần 10 ngày điều trị, các cơ quan nội tạng tạm ổn nhưng phổi vẫn ở tình trạng nặng. Vài ngày sau nữa, tình hình đã được cải thiện tích cực.

Đạo diễn Vũ Minh hiện đang điều trị tại bệnh viện đại học y dược.

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan tiết lộ tình hình sức khỏe của đạo diễn Vũ Minh: "Hai hôm nay em buồn lắm. Ở nhà mà căng não và bất lực vô cùng. Một là chuyện anh Vũ Minh. Hai là chuyện bé Hà Lê Vy.

Thôi thì em quyết định chia sẻ thông tin hiện tại về bệnh tình của anh Vũ hiện tại. Mặc dù quá buồn khi thông báo tin này. Ngày hôm qua em đã rất hoảng hoạn khi tiên lượng tử vong cao. Còn có thông tin yêu cầu chuyển viện qua PNT nên càng hoảng. Còn phải tính hết nước hết cái để lo sẵn các phương án nếu anh ra đi.

Nhưng giờ tạm ổn hơn, vẫn điều trị tại BVĐHYD. Đã phải chạy máy lọc thận lọc máu hai hôm nay, huyết áp đã không còn căng thẳng như hôm qua, vi trùng trong máu cũng chỉ giảm được chút xíu. Bác sĩ nói cứ kéo dài thế này thì tầm 3-4 tuần nữa tiên lượng tử vong cũng đến 80-90%.

Mấy hôm nay viện phí là 30 triệu/ngày đều như vắt chanh. Hiện tại tài khoản ủng hộ của mọi người còn cầm cự được hơn 8 ngày nữa (chưa tính các khoản phí xét nghiệm). Mà thật sự không biết phải quyết định thế nào nữa. Tụi em mong lắm là kéo dài được đến khi không còn cơ hội. Để không bao giờ áy náy là đưa anh về sớm, vậy sẽ đánh mất kỳ tích phục hồi của anh. Biết đâu anh tỉnh lại và khoẻ mạnh bất ngờ như 21 năm trước anh đã từng như thế?

Thôi thì em trình bày ở đây, để những người yêu thương anh Vũ Minh, những học trò, những mạnh thường quân sẽ góp ý kiến giúp em là nên làm sao cho tốt. Mấy hôm nay cứ chực chờ muốn khóc mà không dám khóc. Cứ nhủ rồi kỳ tích xảy ra. Vũ ơi dậy đi về nhà mạnh khoẻ đi anh! Còn đi ăn cơm gia đình nữa Vũ!".

Xuân Lan tiết lộ về tình hình của đạo diễn Vũ Minh: "Bác sĩ nói cứ kéo dài thế này thì tầm 3-4 tuần nữa tiên lượng tử vong cũng đến 80-90%".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới