SAO » Chuyện làng sao

Xuân Lan tung loạt ảnh khóa môi chồng cực ngọt, còn kể sự cố nhầm ngày hài hước của ông xã

Chủ nhật, 05/03/2023 10:52

Xuân Lan đã chia sẻ loạt ảnh khóa môi chồng làm dân tình phải ghen tị.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Xuân Lan đã tung loạt ảnh tình bể bình bên ông xã là đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm. Cô viết: "Ổng từ chối đi honeymoon với mình vì có trận đá banh ở sân Thống Nhất. Rồi ổng phát hiện lộn ngày đá, rồi ổng chạy ra sân bay để đi lang thang Hội An với vợ. Hên ghê. Mà lạ lắm... chụp hình cứ lúng liếng chu mỏ làm chi rồi người ta đồn giới tính kìa".

Dân tình đang cười bò vì cái sự nhầm lẫn ngày của chồng Xuân Lan đã phải chuyển sang trạng thái "lụi tim" vì những khoảnh khắc đôi vợ chồng ôm ấp và khóa môi cực ngọt ngào. Cặp đôi diện áo dài nền nã và du ngoạn trên sông vô cùng lãng mạn. Dù đã về chung một nhà nhưng cả hai vẫn không quên tạo những điều bất ngờ cho nhau và hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch mỗi khi có thể.

Xuân Lan kể chuyện chồng bị nhầm ngày coi bóng đá nhưng may mắn lại có một đêm lãng mạn bên vợ.

Xuân Lan tung loạt ảnh khóa môi chồng cực ngọt.

Trước đó, Xuân Lan từng chia sẻ chuyện sinh thêm con: "Thỏ muốn là con cưng, Thỏ nói: "Bây giờ có anh Kha chị Quỳnh con không cần có em nữa, nếu có em gái thì con còn cưng chứ có em trai quậy quậy chắc con đánh, kiểu kiểu vậy". Nhưng thật ra Thỏ là một đứa trẻ rất hồn nhiên. Thỏ sẽ không thể nào quyết định cho mẹ có em hay không. Quan trọng là năm nay tôi 44 tuổi, tôi đang suy nghĩ nếu bản thân 60 tuổi mà con chưa được 16 tuổi thì rất vất vả cho mẹ lẫn con thì phải tính, nếu tôi dưới 40 là tôi thoải mái".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)