SAO » Chuyện làng sao

Xuân Mai ở Mỹ: Mẹ của hai nhóc tỳ, trụ cột nuôi cả gia đình

Thứ tư, 18/10/2017 16:19

Giọng ca 'Con cò bé bé' lấy chồng lúc 19 tuổi và trở thành bà mẹ hai con khi mới 22. Chính vì vậy, cuộc sống của Xuân Mai ở Mỹ không hề dễ dàng.

Sau khi sang Mỹ định cư, Xuân Mai không còn theo đuổi sự nghiệp ca hát mà tập trung cho việc học. Nếu như ngày bé được khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn thì lớn lên Xuân Mai bị chê mập, già trước tuổi. Dù cố găng thế nào thì Xuân Mai vẫn không thể thoát ra khỏi cái bóng của quá khứ.

Xuân Mai ở Mỹ: Mẹ của hai nhóc tỳ, trụ cột nuôi cả gia đình

Cuộc sống của Xuân Mai ở Mỹ không hào nhoáng như nhiều người vẫn nghĩ. Xuân Mai chia sẻ: "Hàng ngày, vợ chồng tôi đi làm, con thì nhờ mẹ trông giúp. Tôi cũng rất nhớ quê hương, sân khấu nên hy vọng một ngày không xa sẽ về Việt Nam để hát cho khán giả nghe".

Xuân Mai là mẹ của hai con khi chỉ mới 22 tuổi

Được biết, ông xã của nữ ca sĩ còn trẻ tuổi và chuẩn bị nhập ngũ. Mẹ cô hiện tại không còn lao động được nữa vì bệnh tật, Xuân Mai phải bươn chải và là trụ cột chính trong nhà. Cô còn thay mẹ trả tiền học phí cho em trai khiến nhiều người không khỏi xót xa, tiếc nuối khi nhớ về ngôi sao nhí một thời. Khi đã là mẹ của hai con nhỏ và mang gánh nặng nuôi gia đình buộc Xuân Mai phải trưởng thành hơn.

Xuân Mai chụp cùng mẹ ruột

>> 'Bé' Xuân Mai đã hạ sinh quý tử thứ 2 khỏe mạnh tại Mỹ

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới