SAO » Chuyện làng sao

Xuân Nghị tuyên bố chưa có bạn gái ngay ngày sinh nhật để đợi Lý Nhã Kỳ

Chủ nhật, 04/04/2021 07:34

Trong dịp sinh nhật của Xuân Nghị, rất nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng đến anh, nhưng đáng chú ý hơn là lời nhắn từ "chị đẹp" Lý Nhã Kỳ.

Sau vai diễn "Mr. Cần Trô", Xuân Nghị tiếp tục có nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim truyền hình. Với lỗi diễn hài duyên và khả năng nói nhiều kiểu giọng, anh trở thành một trong những hiện tượng màn ảnh năm 2018. Nam diễn viên hài xuất thân từ sân khấu kịch Hồng Vân cho biết, anh đã phải từ bỏ tất cả show diễn trước Tết 2020 để ra Hà Nội đóng phim.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật của Xuân Nghị, trên trang cá nhân của mình, anh nhận được rất nhiều những lời chúc mừng từ những anh chị đồng nghiệp và người hâm mộ. Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng nam diễn viên vẫn luôn dí dỏm nhận mình vừa mới 25 tuổi bằng bài viết: "Hôm nay lại 25 tuổi. Cảm ơn những lời chúc của tất cả mọi người. Vì hôm nay em vẫn phải đi cày nên không có đủ thời gian để nhắn hết, trả lời hết, mong mọi người thông cảm".

Nam diễn viên Xuân Nghị cảm ơn mọi người đã gửi lời chúc tuổi mới của anh.

Ngay sau khi đăng tải bài viết, bên dưới phần bình luận, nam diễn viên đã nhận nhiều lời chúc từ mọi người. Nghệ sĩ Minh Nhí, Nam Thư, Cao Thái Hà, Bùi Công Nam,Yaya Trương Nhi, Ngân Chi,... đã gửi nhiều lời chúc tốt đẹp tới anh.

Tuy nhiên, điều khiến dân tình chú ý nhiều nhất lại là màn tương tác giữa Xuân Nghị và Lý Nhã Kỳ. Theo đó, "nữ hoàng kim cương" đã gửi lời chúc đầy thiết thực tới đàn em: "Sinh nhật vui vẻ và sớm có bạn gái nè". Không ngần ngại, anh liền đáp lại "đàn chị": "Không em ứ có, em đợi chị nè", khiến cộng đồng mạng rần rần phấn khích.

Nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng sinh nhật "Mr. Cần Trô".

Màn tương tác của anh và "đàn chị" Lý Nhã Kỳ khiến netizen không khỏi bật cười.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi dựa sát người "Mr. Cần Trô" Xuân Nghị tại sự kiện

Thậm chí, trong hậu trường cả hai đã dành cho nhau cử chỉ vô cùng thân mật và tình cảm. Những hình ảnh này cho thấy họ vô cùng thân thiết. Không chỉ chụp ảnh selfie, anh còn chăm sóc đàn chị rất cẩn thận.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới