SAO » Chuyện làng sao

Xuân Nguyễn chính thức nhận quốc tịch Thái Lan

Thứ tư, 12/12/2018 10:04

Sau thời gian lập gia đình cùng người chồng Thái Lan, doanh nhân Xuân Nguyễn chính chức được nhập quốc tịch Thái Lan, đây là điều bất cứ người dân Thái gốc Việt nào cũng hằng mong ước.

Vẻ đẹp viên mãn và ngọt ngào của Xuân Nguyễn.

Theo người đẹp, doanh nhân Xuân Nguyễn để có được quốc tịch Thái Lan là điều không hề đơn giản, công dân nhập quốc tịch Thái Lan phải hội đủ nhiều điều kiện vô cùng khắt khe. Vì thế để có tấm quốc tịch của công dân nước này thì bất cứ người Việt nào sống và làm việc trên đất nước chùa tháp cũng khát khao có được.

Xuân Nguyễn được xem là một có gái có tấm lòng chân thành và lối sống vô cùng tình cảm. Với cách sống thiên về cảm xúc và luôn trân trọng mọi quan hệ bạn bè, cô luôn được đồng nghiệp, người thân và bạn bè yêu mến.

Sau thời gian dài sống và định cư cùng với người chồng Thái Lan, hiện tại người đẹp đã có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc và viên mãn với con và ông xã. Có thể nói, để có được như ngày hôm nay, bản thân Xuân Nguyễn đã trải qua nhiều cay đắng trong cuộc sống. Sinh ra trong một gia đình bần nông, đông con ở vùng quê nghèo Phú Thọ. Mặc dù bố mẹ rất mực yêu thương con, nhưng cảnh nghèo khó và đông anh, chị em tuổi thơ của Xuân Nguyễn là những chuỗi ngày chật vật với miếng cơm, manh áo... Lớn lên với tuổi thơ nghèo nhưng đầy ắp tình thương của bố mẹ không được bao lâu.

Ba căn hộ hạng sang có giá trị hàng chục tỉ đồng của gia đình Xuân Nguyễn sở hữu tại Thái Lan

Một ngày người bố mà mình vô cùng yêu quý đã đột ngột từ giã cõi đời... Một mình mẹ phải gồng gánh với đám con thơ. Cơ cực nơi đất quê, Xuân Nguyễn xót thương mẹ và quyết định một mình rời quê hương dấn thân đến vùng đất Sài Thành lập nghiệp. Với một cô gái quê, không người thân, không tiền... bơ vơ và lẻ loi trước chốn phồn thị.. Nhưng với sự quyết tâm, kiên trì và đầy nghị lực, một mình Xuân Nguyễn đã bám trụ được với Sài Gòn. Không từ chối bất cứ việc làm lương thiện nào, từ quét dọn quán ăn, tiếp thị dầu gội và cả những việc không tên khác... Nhớ về những ngày ấy là nước mắt của người đẹp cứ tuông rơi theo ký ức của thời gian. Ngồi nhớ về những ngày gian khổ ấy, Xuân Nguyễn bộc bạch rằng: Mình quý trọng biết nhường nào những gì có được hôm nay. Là người đã từng khổ, từng ở tận cùng của nghèo khó, giờ có được sự thành công và viên mãn này, Xuân Nguyễn luôn nghĩ đến những mảnh đời còn gian khó trong xã hội.

Xuân Nguyễn lựa chọn những căn nhà với không gian sống đẳng cấp để lưu trú.

Vì thế cứ mỗi lần về thăm quê hương, Xuân Nguyễn thường tìm đến những mái ấm, người nghèo và người nhà bệnh tật ở quê mình để làm từ thiện, giúp đỡ những mảnh đời còn không may mắn trong cuộc sống. Đi nhiều nước trên thế giới trong những chuyến công tác cùng ông xã là doanh nhân Thái Lan, Xuận Nguyễn thật hạnh phúc và mãn nguyện với những gì mà tạo hóa may mắn mang đến cho mình. Hiện tại chị em gia đình nhà Xuân Nguyễn khá thành công trên mọi nơi của thế giới. Một cô em gái sống tại Mỹ, một người em kế sống tại Úc và niềm vui không thể nào vui hơn khi cậu em trai út đã lập gia đình và định cư ổn định tại úc. Riêng Xuân Nguyễn cô cùng 3 người con và người chồng doanh nhân Thái Lan đang sống trong khu biệt thự thương gia tại thủ đô Bangkok - Thái Lan. Khu biệt thự triệu đô cùng với 2 căn nhà hàng tỷ đồng đang cho thuê là những thành quả mà người đẹp với ý chí kiên cường và nghị lực “thép” của một phụ nữ gốc Việt thành công trên đất Thái. Xuân Nguyễn tự sự rằng” Dù là đi đâu, dù mang quốc tịch nào, Xuân Nguyễn cũng luôn nhớ về cội nguồn, hướng về quê hương.. Nơi chôn nhau cắt rốn, nơi có những ký ức đẹp và nghèo khó của tuổi thơ nhưng vô cùng trân quý.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới