SAO » Chuyện làng sao

Xuân Nguyễn diện váy ánh kim, đẹp lấn át các mỹ nhân tại sự kiện

Thứ năm, 08/09/2016 11:19

Nữ diễn viên Xuân Nguyễn vừa nhận lời mời tham gia một sự kiện diễn ra tại Thái Lan với vai trò khách mời VIP, vẻ đẹp của cô tỏa sáng lấn át các mỹ nhân khác.

Vóc dáng đáng mơ của Xuân Nguyễn thu hút mọi ánh nhìn trong sự kiện

Đến tham dự sự kiện, nữ diễn viên xinh đẹp diện bộ váy dạ hội đuôi cá màu ánh kim long lanh, vẻ đẹp bừng sáng với mái tóc uốn xoăn rất dịu dàng, gợi cảm nhưng vô cùng sang trọng. Bộ váy hợp mốt cùng vẻ đẹp mặn mà và body thon thả cô lấn át các mỹ nhân khác và nổi bật trên vị trí ghế ngồi danh dự. Tại sự kiện này cô hội ngộ hoa hậu Giáng My, hai người đẹp tỏ ra rất thân thiện và thoải mái tạo dáng để ghi lại những hình ảnh đẹp trên đất chùa Vàng.

Đạo diễn Đỗ Kim Khánh diện chiếc veston hoa lịch lãm, cá tính và cực chất cùng Xuân Nguyễn trên thảm đỏ

Cùng với NTK Oanh Phan rạng rỡ trên bàn VIP của chương trình

Gân đây tập trung cho gia đình và kinh doanh, diễn viên Xuân Nguyễn ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí và truyền thông, tuy nhiên mỗi lần xuất hiện cô luôn gây ngỡ ngàng bởi vẻ ngày càng chín muồi và vóc dáng đẹp mỹ mãn.

Hội ngộ hoa hậu Giáng My, với vẻ đẹp quyến rũ và vô cùng trọng.

Chia sẻ bí quyết giữ dáng đẹp, Xuân Nguyễn nói: Cô luôn tuân thủ theo nguyên tắc không quá kiên ăn uống mà tập trung tâp yoga và chạy bộ, mỗi ngày cô dành 1 tiếng cho giải phóng hình thể bằng những bài tập nhẹ nhàng, nhảy theo nhạc để giải tỏa căng thẳng và cân bằng cuộc sống. Mặc dù bận rộn đến đâu cô vẫn dành thời gian cho thể dục và thư giãn, vì thế nhan sắc và tâm hồn của Xuân Nguyễn luôn tươi trẻ và lúc nào cũng thấy căng tràng sức sống.

Cũng trong sự kiện này, Xuân Nguyễn gặp lại người anh, quản lý cũ đạo diễn, stylist Đỗ Kim Khánh, NTK Oanh Phan…

Ngắm vẻ đẹp sang trọng và tỏa nắng của diễn viên Xuân Nguyễn trong sự kiện vừa diễn ra:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)