SAO » Chuyện làng sao

Xuân Nguyễn giản dị trao quà từ thiện ấm lòng tình nghệ sĩ

Thứ hai, 18/01/2016 15:10

Nữ diễn viên Xuân Nguyễn vừa đáp chuyến bay từ Thái Lan về Việt Nam để tham gia chương trình từ thiện “Những cánh én mùa xuân” do ca sĩ Khả Tú khởi xướng.

Chương trình từ thiện vô cùng ý nghĩa này đã thu hút rất đông anh, chị em nghệ sĩ cũng như mạnh thường quân tham gia. Tham gia ủng hộ trong đêm đấu giá từ thiện, Xuân Nguyễn đã tạo nên một tình cảm rất chân thành của tình nghệ sĩ, Xuân Nguyễn tích cực kêu gọi bàn bè cùng chung tay đóng góp. Bản thân Xuân Nguyễn cũng đi tiên phong trong việc đấu gia chiếc váy dạ hội để ban tổ chức có kinh phí trao quà.

Ngay sau đêm quyên góp, Xuân Nguyễn gác lại công việc kinh doanh cùng với đoàn đến viện dưỡng lão nghệ sĩ để thăm và trực tiếp trao quà. Việc làm hết sức có ý nghĩa trên của Xuân Nguyễn đã góp phần sưởi ấm tình cảm của các nghệ sĩ lão thành, từng cống hiến tài - sắc của mình cho sân khấu thành phố.

Thời gian gần đây diễn viên Xuân Nguyễn thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện, chương trình giải trí lớn... chăm chút và xây dựng hình ảnh theo “gu” sang trọng, quý phái. Sự thành đạt trong kinh doanh và tấm lòng nhân ái của cô rất đang được trân trọng. Đáp lại tấm chân thành của diễn viên, doanh nhân Xuân Nguyễn, ban tổ chức đã trao bằng khen kỷ niệm chương như một lời tri ân và mong Xuân Nguyễn tiếp tục có những đóng góp thêm nữa cho nhiều chương trình cộng đồng trong tương lai.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới