SAO » Chuyện làng sao

Xuân Thùy 'Cô gái xấu xí' sinh con đầu lòng sau 4 năm kết hôn với chồng Tây

Chủ nhật, 16/12/2018 10:29

Sau gần 1 tháng sinh con, Xuân Thùy 'Cô gái xấu xí' mới thông báo tin vui đến người hâm mộ.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" Xuân Thùy thông báo đến bạn bè, người hâm mộ: "Cảm ơn con đã đến bên mẹ. Con xin chào gia đình facebook. Con tên là Oscar Bieler. Con xin cảm ơn tất cả nhưng sự yêu thương quan tâm cua mọi người đã dành cho con. Con sẽ cố gắng học tiếng Việt thật giỏi để có thể nói chuyện với mọi người ạ và có thể chơi facebook bằng tiếng Việt ạ".

Được biết, Xuân Thùy sinh con vào ngày 27/11/2018. Lúc vừa ra đời, bé Oscar Bieler nặng 3,690 kg, cao 53 cm. Dù sinh con chưa được 1 tháng nhưng Xuân Thùy không kiêng cữ quá nhiều. Cô vẫn đưa con gái đi chơi giữa thời tiết giá lạnh.

Diễn viên Xuân Thùy "Cô gái xấu xí" thông báo đã sinh con đầu lòng với fans.

Dù sinh con chưa được 1 tháng nhưng Xuân Thùy vẫn thoải mái đưa con đi chơi.

Trước đây, Xuân Thùy là diễn viên quen thuộc trên sân khấu kịch Idecaf, TP HCM. Cô từng tham gia nhiều phim truyền hình như: "Cô gái xấu xí", "Ảo ảnh", "Mộng phù du"... Xuân Thùy và Jerard Bieler quen biết nhau vào đúng ngày Valentine năm 2011 nhân dịp anh có chuyến du lịch vòng quanh thế giới rồi gặp nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" tại Việt Nam. Sau lần đó, năm 2012 Gerard trở lại Việt Nam thăm Xuân Thùy và mời cô sang Thuỵ Sĩ gặp gỡ gia đình anh.

Xuân Thùy và Jerard Bieler làm đám cưới ở quê chồng vào cuối năm 2014. Hai năm sau đó, họ tổ chức buổi tiệc ra mắt nhà gái ở Bến Tre. Được biết, sau khi tổ chức đám cưới, cô đã sang Thụy Sĩ định cư cùng chồng.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Xuân Thùy và chồng Tây.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới