SAO » Chuyện làng sao

Xuân Thuỳ 'Cô gái xấu xí' tự tay trang trí, tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con trai

Thứ tư, 04/12/2019 20:46

Trong ngày sinh nhật của con trai, diễn viên 'Cô gái xấu xí' Xuân Thuỳ đã tự tay trang trí làm đồ ăn đãi gia đình.

Xuân Thùy và chồng là Jerard Bieler quen biết nhau vào đúng ngày Valentine năm 2011 nhân dịp anh có chuyến du lịch vòng quanh thế giới rồi gặp nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" tại Việt Nam. Đến nay, cặp đôi đã có một cậu con trai đáng yêu.

Mới đây, Xuân Thuỳ đã tự tay tổ chức sinh nhật cho con trai. Cô chia sẻ: "Con đã có tuổi ạ. Nhật kí 12 tháng tuổi mẹ dành cho Oscar. 1 tháng tuổi, con được gọi là sleeping Oscar vì lúc nào mọi người gặp thì con đều ngủ. 2 tháng tuổi, cha tập cho dựng và con hay nói chuyện líu lo, đi tập yoga. 3 tháng tuổi, con về thăm ngoại, đi bơi. 4 tháng tuổi lật, ngóc đầu, muốn đi. Đi đến lớp dành cho em bé và được chơi với các bạn khác. Đến giờ mẹ vẫn cùng em đi/ 5 tháng tuổi, ăn dặm, đòi qua ghế ngồi xe đẩy, ghế ngồi ăn. 6 tháng tuổi tự ngồi cứng cáp, bò nhưng không thích lắm. 7 tháng tuổi đứng buông tay, mọc răng dưới 2, con thích đứng và đi, kết hợp đứng đi từ thành giường. Cho ăn kiểu finger food chỉ ngửi rồi giục. 8 tháng tuổi, răng trên 4, nói ba ba, tự nắm thành giường, ghế và đứng lên đi, nghiến răng nữa chứ. 9 tháng tuổi đi Colmar với mẹ và mẹ đỡ đầu, đi Hy Lạp, bò ngồi, đứng, đi đều vững, biết vỗ tay. 10 tháng tuổi, ăn tốt kiểu finger food (chuối, lê), ai gặp cũng nói hiếu động dữ à. 23/10 con bắt đầu những bước đi đầu tiên không cần vịn ở đâu hết. 11 tháng tuổi, đi vỗ tay, nói chuyện thấy sợ. 5/11 chạy nhảy. 24/11, cuối tháng 11 kêu ma ma khi khóc, khi đòi hỏi, khi bực bội 1 chuyện gì đó. 12 tháng tuổi : kêu ma ma, ba ba, quay vòng tròn.

Sinh nhật con, mẹ tự trang trí, làm đồ ăn cho đại gia đình và khách, tự làm bánh luôn nên chắc sẽ không lung linh như ở nhà hàng. Nhưng mẹ hạnh phúc vì làm điều này cho con".

Xuân Thuỳ "Cô gái xấu xí" tự làm bánh, tổ chức sinh nhật cho con trai.

Con trai Xuân Thuỳ trong ngày sinh nhật.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới