SAO » Chuyện làng sao

Xuân Trường, Đông Nhi, Isaac và những phát ngôn “chất” mùa bóng

Thứ ba, 26/06/2018 17:23

Đồng hành cùng Pepsi trong chiến dịch hưởng ứng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Xuân Trường, Isaac, Đông Nhi đã mang đến một tinh thần bóng đá “trẻ - chất”, một thứ bóng đá mà ai cũng có thể yêu trong MV triệu view mang tên “Cuộc chiến soái ca bóng đá”.

Để hiểu rõ hơn về thông điệp mà các sao mang đến, hãy cùng xem lại sự kết hợp của họ trong MV “làm mưa làm gió” suốt những ngày qua!

Phép cộng sắc màu của bóng đá - âm nhạc - thời trang

Sự kết hợp của Xuân Trường, Isaac và Đông Nhi trong MV trên là câu trả lời hoàn hảo nhất cho phép cộng ấy. Và sự kết hợp này cũng giúp bóng đá hòa trộn với mọi thứ, tất cả sẽ là không biên giới.

“Không cần phải đá bóng mới yêu bóng đá. Bạn có thể thể hiện tình yêu đó bằng âm nhạc và thời trang”

Xuân Trường mang vai chính mình từ ngoài đời thật vào MV. Anh đại diện cho thế hệ cầu thủ mang vẻ đẹp khỏe khoắn, chân chất và cả tình yêu mãnh liệt dành cho bóng đá bằng những kỹ thuật tâng bóng điêu luyện…

“Vì sao các cầu thủ đều hát quốc ca trước mỗi trận đấu? Đó là cách âm nhạc cổ vũ tinh thần cho bóng đá!”

Vốn là một ca sĩ, dù trong MV, Isaac không hề cất giọng nhưng anh đã mang âm nhạc thổi vào bóng đá bằng những vũ đạo mạnh mẽ, đẹp mắt.

“Nếu cầu thủ thể hiện tình yêu bóng đá bằng cách chơi hết mình, Thì fans hãy khoác lên mình tinh thần bóng đá bằng thời trang”

Đông Nhi là bóng hồng duy nhất trong MV nhưng sự xuất hiện của cô nàng đã chiếm hết spotlight bằng những outfit mang phong cách sporty chic khiến bất cứ tín đồ thời trang nào cũng phải thích thú.

Bộ ba màu sắc ấy đã đem vào bóng đá những cái nhìn tươi mới hơn, rằng bóng đá không còn là chủ đề khô cứng dành riêng cho con trai, bóng đá là dành cho tất cả mọi người với những phép cộng không giới hạn!

Khi bóng đá vượt ngoài giới hạn của một môn thể thao

Trên thực tế, sự kết hợp của âm nhạc - bóng đá là không hiếm. Chẳng phải những lễ hội bóng đá lớn trên thế giới sẽ bớt “sung” đi vài phần nếu thiếu đi âm nhạc đó sao? Và nếu bạn để ý, bên cạnh các đội bóng yêu thích, những “bài hát chính thức” luôn là thứ mà người ta chờ đợi, thuộc lòng và hát vang mỗi mùa lễ hội bóng đá về.

Âm nhạc là mỹ từ “tượng thanh” tạo nên cảm xúc giúp bóng đá “tượng hình” có sức lay động đến hàng triệu trái tim.

Còn với thời trang, đây có thể là phép cộng còn khá mới lạ đối với người hâm mộ, nhưng xem MV mới của Đông Nhi, Isaac và Xuân Trường bạn sẽ hiểu thời trang chính là hơi thở tươi mới của bóng đá.

Thời trang - âm nhạc - bóng đá phép cộng tưởng như không thể đã trở thành nguồn cảm hứng cho tất cả chúng ta.

Một thứ bóng đá mà ai cũng có thể yêu

Trên khán đài, các cổ động viên mang theo quốc kỳ cổ vũ đội bóng mình yêu thích thì ngoài sân cỏ, những fans như chúng ta dù không thể “ăn, ngủ, hít thở” cùng bóng đá mọi lúc mọi nơi thì cũng có thể thể hiện tình yêu ấy qua những bài hát, qua cách ta cổ vũ hay phong cách thời trang ta mặc mỗi ngày. Đó chính là tinh thần bóng đá trẻ - chất mà Pepsi mong muốn mang lại cho người hâm mộ trong mùa lễ hội bóng đá năm nay.

Nghệ thuật cùng với sự sáng tạo của nó sẽ mang lại cho chúng ta một thứ bóng đá trẻ - chất – cuồng nhiệt – lôi cuốn hơn!

Với Pepsi, bóng đá không chỉ dành riêng cho fan cứng mà dành cho tất cả mọi người. Từ cậu bé đánh giày, chú xe ôm, anh chị công nhân, cho đến những ngôi sao, chính khách, ca sĩ… thậm chí cả những tín đồ thời trang, ai ai cũng có thể thể hiện tình yêu với môn thể thao vua. Đặc biệt với người trẻ, bóng đá còn là một dịp, một cớ để sống với tất cả sự tưng bừng, sôi nổi và cá tính của riêng họ.

Với bóng đá, bạn là ai không quan trọng. Quan trọng là bạn luôn có thể yêu bóng đá theo cách của riêng mình.

Vậy thì sao không biến tình yêu đơn thuần đó trở nên trẻ, chất hơn nhờ những chất xúc tác do chính bạn tạo ra? Với Pepsi, chất xúc tác đó chính là âm nhạc và thời trang. Chọn nghệ thuật để nói lên tình yêu bóng đá, Pepsi mang đến một thứ bóng đá đầy màu sắc chứ không khô khan, hạn hẹp chỉ với những câu chuyện trên sân cỏ. Và MV đầy sắc màu mà Xuân Trường, Isaac, Đông Nhi mang đến đã chứng tỏ sự kết hợp này có sức lay động, lan tỏa đến người hâm mộ như thế nào.

Nếu bóng đá là ngôn ngữ chung xóa bỏ mọi rào cản, ranh giới thì âm nhạc và thời trang là chất xúc tác để ngôn ngữ đó lay động đến hàng triệu trái tim.

Hưởng ứng mùa bóng lớn, Pepsi đã có âm nhạc và thời trang, còn bạn, bạn sẽ tạo ra một tình yêu bóng đá trẻ chất bằng những “chất liệu” tươi mới nào để thể hiện màu sắc cái tôi của mình? Nếu còn đang băn khoăn không biết lấy nguồn cảm hứng từ đâu hãy “replay” MV trên một lần nữa nhé!

HX (Theo Nld.com.vn)