SAO » Chuyện làng sao

Xuất đầu lộ diện sau khi rời Cung điện, Meghan và Harry vừa bị soi cách ăn mặc vừa bị mỉa mai như đang diễn trong một bộ phim rẻ tiền

Chủ nhật, 16/02/2020 09:52

Hình ảnh Meghan và Harry xuất hiện vui vẻ bên nhau trong ngày Valentine vừa qua nhận được sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng.

Vào ngày 14/2 vừa qua, Meghan và Harry bị bắt gặp cùng nhau bước xuống từ một chiếc máy bay ở Canada. Đây là lần đầu tiên cặp đôi này xuất hiện sau khi tuyên bố rút khỏi vị trí cấp cao tại Hoàng gia Anh.

Vợ chồng Meghan lần đầu lộ diện bên nhau sau khi tuyên bố rút khỏi vị trí cấp cao tại Hoàng gia Anh.

Theo quan sát, Meghan mặc áo sơ mi kẻ sọc kết hợp quần jeans ôm sát và áo khoác giữ ấm bên ngoài. Cô đi giày bệt để tiện di chuyển. Trong khi đó Harry cũng lên đồ đơn giản không kém. Anh đội mũ, đi giày thể thao.

Có thể thấy vợ chồng Meghan nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính máy ảnh. Hai người gây chú ý khi tự mang hành lý như những người bình thường.

Nhìn cảnh tượng Meghan và Harry vui vẻ tận hưởng cuộc sống mới, nhiều cư dân mạng tỏ ra khó chịu. Họ soi cách ăn mặc của hai người, đặc biệt là cách Meghan diện áo sơ mi. Cô không còn bị gò bó như ở Cung điện nên chẳng cần cài quá nhiều cúc áo mà để hờ hững cho gợi cảm.

Hình ảnh Meghan và Harry xuất hiện vui vẻ bên nhau trong ngày Valentine vừa qua nhận được sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng.

Netizen cũng mỉa mai việc vợ chồng Meghan ở nhà 14 triệu USD với lực lượng an ninh đi cùng lại đi tự xách đồ. Dân mạng bày tỏ: “Hai người họ đang diễn rất đạt trong một bộ phim rẻ tiền”, “Khi nào vợ chồng Meghan mới tháo mặt nạ vậy?”, “Nhìn nụ cười của họ mà thấy ớn lạnh”, “Sa thải hết nhân viên ở Anh còn cười tươi như chưa có chuyện gì xảy ra”, “Tội nghiệp Archie, hết lần này đến lần khác bị bố mẹ bỏ mặc cho bảo mẫu”

Meghan và Harry bị soi cách ăn mặc, bị netizen mỉa mai như đang diễn trong một bộ phim rẻ tiền.

Được biết sau khi tới Canada sinh sống, Meghan và Harry tiến hành đóng cửa văn phòng của mình ở điện Buckingham. Điều này đồng nghĩa với việc 15 nhân viên của họ tại Anh bị sa thải. Phía gia đình Hoàng gia đã tiến hành sắp xếp lại nhân sự nhưng vẫn có những nhân viên dư thừa. Cách đây không lâu, Nữ hoàng đã yêu cầu vợ chồng Meghan quay trở lại xứ sở sương mù để tham dự sự kiện của Khối Thịnh vượng chung vào ngày 9/3 tới. Hiện chưa biết Meghan và chồng có đồng ý góp mặt trong hoạt động trên hay không.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới