SAO » Chuyện làng sao

Xuất hiện bằng chứng rõ nét chứng minh Jack bị 'bay màu' ở Running Man Việt Nam

Thứ sáu, 03/09/2021 10:37

Mọi thông tin về Jack đến nay vẫn là một ẩn số.

Vừa qua, ekip Running Man Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc để thực hiện chuyến ghi hình đặc biệt. Theo thông tin từ nhà sản xuất, chương trình đã nhận được sự cho phép và hỗ trợ nhiệt tình từ phía chính phủ Hàn Quốc cùng đài truyền hình SBS. Suốt 10 ngày ghi hình, mọi thứ đã diễn ra suôn sẻ, đúng tiến độ. Tối 29/8 vừa qua, cả ekip đã trở về Việt Nam an toàn, khỏe mạnh và đang thực hiện đúng quy định cách ly. Đáng chú ý, xuyên suốt khoảng thời gian từ lúc ra sân bay đến hiện tại, netizen vẫn không có thêm chút thông tin chính thức nào về Jack.

Trong loạt ảnh được ekip Running Man chia sẻ, netizen vẫn không thể thấy bất cứ "hint" nào về Jack

Thế nhưng mới đây, lại xuất hiện thêm 1 bằng chứng chứng minh Jack đã "bay màu" khỏi Running Man Việt Nam. Cụ thể, vào rạng sáng ngày 3/9, trận đấu vòng loại khu vực châu Á của World Cup 2022 giữa Saudi Arabia và đội tuyển Việt Nam đã diễn ra tại sân Mrsool Park (Saudi Arabia). Hòa chung không khí tưng bừng, dàn sao Running Man Việt cũng bày tỏ sự hào hứng từ khu cách ly tập trung.

Theo đó, trước khi giờ G điểm, fanpage Running Man đăng tải clip dàn cast cùng xuất hiện và bàn luận về trận đấu sắp tới. Ngoài ra, còn có một đoạn clip khác mà mọi người cùng nhau dự đoán tỉ số, đồng thời cũng không quên gửi lời chúc tốt đẹp tới các cầu thủ. Tuy nhiên, ở cả 2 clip trên với tổng thời lượng gần 40 phút, Jack không hề xuất hiện dù chỉ 1 giây trong khi dàn cast gồm: Trương Thế Vinh, Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát, Karik đều có mặt đủ.

Dàn cast Running Man lên sóng với đội hình 8 người và không có Jack

Điều này khiến netizen nhận định rằng Jack đã chính thức bị "bay màu" ở Running Man Việt Nam sau loạt lùm xùm tình ái. Thế nhưng, cũng có nhiều giả thuyết cho rằng ban tổ chức chương trình đang cố gắng "ém" Jack, đợi tới lúc phát sóng mới tung ra.

Jack vẫn đang "im hơi lặng tiếng" sau scandal tình ái

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới