SAO » Chuyện làng sao

Xuất hiện bên vợ, Công Lý gây cười với biểu cảm '3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều' khiến Ngọc Hà phải thốt lên câu này

Chủ nhật, 14/01/2024 19:40

Những khoảnh khắc được bà xã Công Lý đăng tải khiến khán giả thích thú.

Vừa qua, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Công Lý - Ngọc Hà đã đăng tải một đoạn clip mới bên chồng. Đây cũng là dịp hẹn hò của 2 vợ chồng khi đi ăn cùng nhau. Đáng chú ý, khi thấy máy ảnh, Ngọc Hà liên tục cười tươi đầy vui vẻ và ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ. Tuy nhiên, về phía Công Lý, nam nghệ sĩ lại gây chú ý với biểu cảm "3 phần bất lực, 7 phần nuông chiều" cực kì hài hước.

Với những biểu cảm đầy lầy lội và hài hước của chồng, Ngọc Hà cũng chia sẻ: "Đang quay mà người bên cạnh mặt sưng có 10 cân thịt bên cạnh". Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này cũng thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Công Lý gây cười với biểu cảm hài hước bên bà xã

Sau khi trải qua cơn đột quỵ đầy nguy hiểm và dần lấy lại sức khỏe, Công Lý cũng tái xuất với sân khấu khiến mọi người vô cùng vui mừng. Trong đó, có lẽ người hạnh phúc nhất chính là Ngọc Hà - vợ của nam nghệ sĩ. Bởi lẽ trong suốt thời gian "Cô Đẩu" bị bệnh, Ngọc Hà là người đã chăm sóc từng chút một. Thời gian qua, những động thái của cả 2 trên mạng xã hội cũng đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, Công Lý cũng được cho là sẽ trở lại với Táo Quân năm nay.

Hiện tại, Công Lý và Ngọc Hà đang rất hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới