SAO » Chuyện làng sao

Xuất hiện clip ghi lại khoảnh khắc nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” bị ép nhảy xuống sông? Mẹ nạn nhân có nguy cơ ngồi tù

Chủ nhật, 06/03/2022 20:11

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip được trích từ CCTV ở bến thuyền trên sông Chao Phraya vào tối 24/2 - thời điểm nữ diễn viên Tangmo Pattaratida gặp nạn và thiệt mạng.

Thông tin cho biết, đoạn clip được trích từ CCTV gần bến thuyền Thewet tối 24/2, cùng thời điểm nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" gặp nạn. Trong clip ghi lại một chiếc thuyền máy chạy lướt qua. Điều đáng chú ý, là cư dân mạng cho rằng nhìn thấy một chiếc bóng màu trắng dường như tự nhảy xuống sông từ phía mạn phải của thuyền.

Đoạn clip được cho là khoảnh khắc nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” bị ép nhảy xuống sông.

Điều này ngay lập tức khiến nhiều người đặt nghi vấn, liệu đây có phài là chiếc thuyền mà Tangmo rơi xuống sông? Nếu đúng như những gì cư dân mạng nghi ngờ thì chuyện nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" đi tiểu ở đuôi thuyền rồi ngã rơi xuống nước là không thể xảy ra.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là nghi vấn của cộng đồng mạng. Phía cơ quan điều tra vẫn chưa lên tiếng về đoạn clip trên. Hiện tại, cảnh sát đang tích cực điều tra vụ việc, do Chính phủ Thái Lan yêu cầu phải có kết quả cuối cùng trong vòng 1 tuần tới.

Theo nguồn tin tiết lộ, sau mong muốn được bồi thường 21 tỷ, mẹ của nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" đã bị dân tình không ngừng chỉ trích là tham tiền, vô cảm trước cái chết thương tâm của con gái. Không những vậy, rất có thể bà Panida còn phải đối diện án tù vì tiết lộ thông tin hợp đồng bảo hiểm.

Theo luật sư Sitara Biabungkerd, bà Panida đã tiết lộ hợp đồng bảo hiểm tai nạn của con gái. Người thừa hưởng khoản tiền 1 triệu bath (khoảng 700 triệu đồng) bảo hiểm là bé Easter - con gái của nữ quản lý Kratik và cũng là con gái nuôi của Tangmo. Việc tiết lộ thông tin bảo hiểm với người thụ hưởng là trẻ em bị liệt vào diện vi phạm Đạo luật bảo vệ trẻ em, có thể bị phạt 6 tháng tù giam.

Thêm một sự việc đáng chú ý, đó là dư luận Thái Lan bất ngờ đưa ra nghi vấn việc mẹ ruột của ngôi sao 38 tuổi không phải là bà Panida Siriyuthyothin như bấy lâu nay người hâm mộ vẫn tưởng. Tin đồn cho hay, mẹ ruột thực sự của Tangmo được cho là đã qua đời từ năm 2015, cách đây 7 năm. Trong 1 cuộc phỏng vấn, Tangmo cũng khẳng định cô từng nhận được tin nhắn với nội dung mẹ ruột đã qua đời và bảo cô tới nhìn mặt lần cuối.

Về phía bà Panida (mẹ hiện tại của Tangmo Nida), khi được hỏi về vấn đề mẹ ruột của Tangmo là ai, bà khẳng định bản thân chính là mẹ ruột thực sự, bà đã mang thai và sinh ra nữ diễn viên, sẵn sàng làm kiểm tra nếu không ai tin bà. Bà Panida khẳng định mối quan hệ của mình và con gái luôn tốt đẹp.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới