SAO » Chuyện làng sao

Xuất hiện clip nữ diễn viên Chiếc Lá Bay cố bơi vào bờ nhưng bị người lái thuyền bỏ mặc?

Thứ ba, 22/03/2022 21:09

Đoạn CCTV mới liên quan đến vụ Tangmo Pataritda (nữ diễn viên Chiếc Lá Bay) tử nạn trên sông Chao Phraya đang khiến dư luận xôn xao.

Đoạn clip được ghi lại vào 21h35' tối ngày 24/2 - ngày nữ diễn viên Chiếc Lá Bay gặp tai nạn. Vào khoảng thời gian này, 1 chiếc thuyền đi qua cầu Rama VII, hướng tới cầu Rama VIII và đúng lúc này Tangmo Pataritda được cho là đã rơi khỏi thuyền.

Clip nữ diễn viên Chiếc Lá Bay cố bơi vào bờ nhưng bị người lái thuyền bỏ mặc khiến dư luận xôn xao.

Đến 21h41', một vật thể có kích thước lớn nổi lên giữa sông Chao Phraya, dường như cố gắng bơi vào bờ. Tuy nhiên, đến 21h53', 1 chiếc thuyền đánh cá có đi qua khu vực này và chèo tới chỗ của vật thể nổi trên sông, vậy nhưng lại tiếp tục rời khỏi đây.

Vì hình ảnh và những chi tiết trên mà khiến dư luận phải đặt câu hỏi hỏi liệu Tangmo đã cố gắng bơi vào bờ nhưng lại bị người lái thuyền ngó lơ, bỏ mặc đến chết. Theo cơ quan chức năng, điều cần làm bây giờ chính là tìm được người chèo thuyền để điều tra thêm thông tin.

Tangmo Pataritda sở hữu vóc dáng nóng bỏng, nhan sắc quyến rũ.

Sinh năm 1984, Tangmo Pataritda sở hữu vóc dáng nóng bỏng, nhan sắc quyến rũ, từng là biểu tượng gợi cảm nổi tiếng của Thái Lan. Cô từng tham gia nhiều phim đình đám như Hồn ma Mae Nak, Khát khao dối trá, Chuyện tình Bangkok 2...

Tại Việt Nam, Tangmo Pataritda nổi tiếng với vai Rungrong Siriwat, cô ruột Nira (Pimchanok Leuwisedpaiboon đóng) và là vợ Chatchawee (Puttichai Kasetsin) trong phim Chiếc lá cuốn bay. Nhân vật Rungrong Siriwat chua ngoa của người đẹp quá cố từng khiến nhiều người xem ghét bỏ. Ngoài đời, Tangmo Pataritda trải qua nhiều thăng trầm, tuổi thơ khổ cực, hôn nhân thất bại và công việc khó khăn...

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới