SAO » Chuyện làng sao

Xuất hiện cùng chồng, vợ Xuân Trường mong mọi người thông cảm vì lý do giấu mặt con

Chủ nhật, 26/02/2023 09:37

Vợ của Xuân Trường là Nhuệ Giang chia sẻ về cuộc sống sau khi được chồng giao làm giám đốc văn phòng ở Hà Nội.

Chiều 25/2, Xuân Trường cùng các cộng sự vui mừng làm lễ ra mắt trung tâm mới ở TP.HCM. Anh mời nhiều bạn bè, đồng nghiệp, chuyên gia trong lĩnh vực thể thao và y tế đến tham quan và chia sẻ thành tựu mới của đội ngũ cộng sự.

Lần đầu tiên, vợ của tiền vệ CLB Hải Phòng cũng góp mặt bên chồng. Mới đây, đăng hình ảnh trên trang cá nhân của mình, Nhuệ Giang chia sẻ: "Hôm nay bản thân Giang cùng với Trường và anh em của IRC rất vui, không phải Giang kín tiếng hay không thích nói chuyện cùng mọi người vì thời điểm này Giang thật sự rất bận về công việc cũng như chăm sóc cho gia đình, đặc biệt Giang muốn ở bên cạnh con gái mình. Ai cũng thế thôi ạ, đôi lúc cũng muốn được chia sẻ, nói chuyện. Mong là sau này mọi người hiểu vì sao Giang rất kín khi post hình của Giang hay che giấu mặt con gái mình. Một lần nữa cảm ơn mn đã luôn ủng hộ".

Bà xã Xuân Trường lần đầu xuất hiện cùng chồng với cương vị là giám đốc điều hành.

Xuân Trường và Nhuệ Giang làm đám hỏi vào tháng 4/2021. Cả hai đã có một bé gái vào năm 2022. Thời điểm trên, do ảnh hưởng của nhiều yếu tố khách quan, đám cưới của cả hai vẫn chưa được tổ chức. Sau này, công việc và sự nghiệp của Xuân Trường đều có nhiều bước biến chuyển nên anh cũng cần vợ hỗ trợ.

Trong tương lai gần, Xuân Trường còn ấp ủ dự định tài trợ cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam. Theo đó, anh chia sẻ trong ngày khai trương chi nhánh mới rằng nếu có thể sẽ đài thọ chi phí tầm soát chấn thương cho các cầu thủ, nhất là tuyển nữ Việt Nam trước thềm tham dự World Cup 2023.

Bên cạnh đó, Xuân Trường cũng cho biết anh sẽ sớm trở lại tập luyện cùng CLB Hải Phòng để chuẩn bị cho màn ra mắt của mình. "Tôi rất tiếc khi dính chấn thương và bỏ lỡ bốn vòng đấu đầu tiên của CLB Hải Phòng trong mùa giải mới. Tôi hy vọng mình sẽ nhanh chóng thích nghi để đóng góp cho CLB", anh nói.

Nhuệ Giang mong mọi người thông cảm khi cô giấu mặt con.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới