SAO » Chuyện làng sao

Xuất hiện cùng con gái cưng, David Beckham bị mỉa mai hói đầu nên phải đội mũ

Chủ nhật, 24/05/2020 10:46

Cựu cầu thủ David Beckham tiếp tục nhận về những lời bình luận tiêu cực liên quan đến mái tóc của mình.

Hiện tại David Beckham cùng vợ và 3 nhóc tì là Romeo, Cruz và Harper đang tiến hành tự cách ly tại biệt thự ở Cotswolds. Mới đây, cựu cầu thủ nổi tiếng này dành thời gian thư giãn bên cô con gái út. 2 bố con David cùng nhau đi dạo với những chú cún cưng tại vùng đồng quê.

David cùng con gái Harper đi dạo với cún cưng ở vùng đồng quê.

Theo quan sát, David và công chúa nhỏ Harper mặc áo khoác, sử dụng boots đi mưa và không quên mang theo mũ đội đầu. Đăng tải hình ảnh ấm áp bên con gái, Beckham còn kèm theo dòng chú thích: "Đi dạo tuyệt vời với những cô gái tuyệt vời của tôi".

Không ít cư dân mạng để lại bình luận mỉa mai việc David Beckham đội mũ. Họ bày tỏ: "Hói đầu nên giờ đi đâu cũng phải đội mũ", "Dưới chiếc mũ kia chắc chẳng có tóc nhỉ?", "David biết việc đội những chiếc mũ ngớ ngẩn sẽ khiến người ta ngưng nói anh ta bị hói?", "Tin tôi đi chẳng nông dân nào lại ăn mặc như David Beckham, cái mũ trông thật lố bịch"…

Cựu cầu thủ David Beckham tiếp tục nhận về những lời bình luận tiêu cực liên quan đến mái tóc của mình.

Trước đó không lâu, khi đi shopping David để lộ mái tóc thưa thớt. Dân tình cho rằng anh bị hói và phải cậy nhờ đến việc cấy tóc. Bản thân ông bố 4 con này chưa từng lên tiếng trước thông tin trên.

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới bị nghi hói đầu khi xuất hiện với mái tóc thưa thớt.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới