SAO » Chuyện làng sao

Xuất hiện cùng dàn mỹ nhân đình đám của 'vũ trụ VTV', Nhã Phương bỗng biến thành người vô hình vì nhạt nhòa

Thứ tư, 09/03/2022 19:52

Nhã Phương bỗng trở nên nhạt nhòa giữa dàn sao nữ đình đám.

Vào chiều ngày 9/3, trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên Bảo Thanh đã chia sẻ loạt khoảnh khắc đọ sắc cùng dàn mỹ nhân đình đám thuộc "vũ trụ điện ảnh VTV". Được biết, đây là dịp hội ngộ hiếm hoi của hội chị em này để kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Bên cạnh loạt ảnh chung, Bảo Thanh cũng đính kèm dòng trạng thái hài hước: "Xem ảnh để đoán xem ai đến muộn 8/3/2022".

Chỉ nhìn lướt qua bức ảnh, cư dân mạng đã nhận ra luôn "nhân vật đến muộn" được réo tên ở đây chính là cô nàng Lương Thanh. Cũng vì lý do này nên nữ diễn viên đã được hội chị em ra tay ghép ảnh cô vào bức hình chung. Thế nhưng, do trình độ có hạn nên bức ảnh ghép của Lương Thanh trông cực kì hài hước và giả trân. Điều này cũng đã khiến cộng đồng mạng phải đổ dồn sự chú ý.

Lương Thanh xuất hiện cực hài trong ảnh chung với hội chị em

Trong bữa tiệc hội ngộ này còn có sự xuất hiện của Nhã Phương, thế nhưng có thể thấy, phải nhìn một lúc mới có thể nhận ra sự xuất hiện của bà xã Trường Giang bởi cô khá nhạt nhòa. Hơn nữa, hình ảnh này lại còn bị Lương Thanh chiếm hết spotlight. Chưa kể, ở một khung ảnh khác, Nhã Phương lại chọn cách chụp ảnh khá khép nép, chỉ để lộ mỗi khuôn mặt nên trông cô nàng như "người vô hình".

Nhã Phương khá nhạt nhòa trong khung ảnh này

Được biết thêm, đối với dàn diễn viên đình đám của VTV, Bảo Thanh là một trong những người có mối quan hệ thân thiết nhất với Nhã Phương bởi cả 2 từng có dịp hợp tác ở một bộ phim và thể hiện khá ăn ý với nhau. Ngoài ra, khi xuất hiện ở các sự kiện, Nhã Phương và Bảo Thanh cũng thường ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp bên nhau.

Nhã Phương và Bảo Thanh có mối quan hệ khá thân thiết

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới