SAO » Chuyện làng sao

Xuất hiện cùng một sự kiện, Meghan Markle bị chị dâu Kate làm lu mờ vì gương mặt ảm đạm, không thể chán hơn

Thứ hai, 11/11/2019 09:25

Hai nàng dâu Hoàng gia tạo ra hai hình ảnh hoàn toàn khác biệt dù xuất hiện trong cùng một ngày để tham dự lễ tưởng niệm đầy trang nghiêm.

Vào ngày 10/11, hai nàng dâu Hoàng gia đã xuất hiện trong buổi lễ tưởng niệm, đặt vòng hoa truyền thống để tưởng nhớ những anh hùng đã hy sinh, thu hút sự quan tâm của truyền thông và dư luận.

Hai nàng dâu Hoàng gia đứng ở hai vị trí khác nhau.

Công nương Kate đứng cùng ban công với Nữ hoàng Anh.

Meghan Markle đứng cùng với nữ Bá tước xứ Wessex.

Meghan Markle lựa chọn bộ trang phục kín đáo với một chiếc áo khoác của Stella McCartney bằng len màu đen và đội chiếc mũ rộng vành, trang điểm nhẹ nhàng và không đeo trang sức, phù hợp với buổi lễ. Trong khi đó, Công nương Kate thanh lịch trong bộ đồ màu đen kín cổ và đội một chiếc mũ có mạng che mặt thanh lịch phù hợp với trang phục.

Người dùng mạng tiếp tục đưa ra sự so sánh giữa hai nàng dâu Hoàng gia khi họ xuất hiện trong cùng một sự kiện. Đa phần ý kiến bình luận đều khen ngợi gu thời trang tinh tế và vẻ đẹp sang trọng, quý phái cùng thần thái hút hồn của Công nương Kate. Trong khi đó, Meghan Markle lại bị chê là kém sang so với chị dâu Kate. Một số người bình luận chê bai chiếc mũ rộng vành của Nữ công tước xứ Sussex vì nó quá khổ, khác biệt so với mọi người, không phù hợp với sự kiện trang trọng.

Meghan Markle bị ví trông như góa phụ.

Công nương Kate được khen ngợi với vẻ thanh lịch.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến bình luận rằng vẻ mặt ảm đạm, cứng nhắc của Meghan Markle trông cô không khác nào một góa phụ đau khổ.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới