SAO » Chuyện làng sao

Xuất hiện fanpage Miss Universe giả mạo kêu gọi vote ảo cho Khánh Vân để câu like

Thứ sáu, 14/05/2021 20:43

Dù mới được thành lập nhưng fanpage giả mạo của Miss Universe 2020 này đã có tới hơn 270.000 lượt follower.

Miss Universe 2020 đang bước vào giai đoạn nước rút vô cùng thú vị và gay cấn. Nhất cử nhất động của các người đẹp liên tục được cập nhật và nhận được sự chú ý của công chúng.

Mới đây, trên Facebook, nhiều netizen bỗng liên tục lan truyền cho nhau một fanpage đăng tải nhiều hình ảnh của các thí sinh với lời kêu gọi like và share. Không chỉ thế, fanpage này còn viết rõ "quy định", ví dụ như nếu ấn like hoặc bình luận sẽ được 5 điểm, chia sẻ bài viết sẽ được 10 điểm cho thí sinh. Nhưng lại không có bất cứ thông tin nào về việc những "điểm số" này sẽ được cộng vào hạng mục nào của cuộc thi.

Xuất hiện fanpage giả mạo của Miss Universe 2020 với lượt tương tác cực khủng

Bài viết của Khánh Vân trên page giả mạo này thu hút nhiều sự chú ý của công chúng

Dù vậy, lượt tương tác của fanpage này cực khủng với hàng chục, thậm chí hàng trăm ngàn lượt chia sẻ. Vì người hâm mộ của mỗi nước đều muốn ủng hộ cho đại diện của quốc gia mình. Tất nhiên, các fan Việt Nam cũng không ngoại lệ. Bài viết của hoa hậu Khánh Vân cũng đã thu hút được 166 nghìn lượt like. Dù mới được lập nên nhưng fanpage này đã có tới hơn 270.000 lượt follower.

Thực tế đây mới là page chính thức của Miss Universe

Thực tế, đây là fanpage giả mạo, cố tình câu like câu share trắng trợn. Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 chỉ có duy nhất 1 fanpage chính thức là Miss Universe. Fanpage này đã có tick xanh xác nhận và có tới 11 triệu follower.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới