SAO » Chuyện làng sao

Xuất hiện 'full không che' ảnh Hương Giang và Matt Liu tình tứ bên nhau trong ngày sinh nhật: Thực hư ra sao?

Thứ năm, 08/07/2021 19:59

Matt Liu đã tung ảnh hẹn hò vào dịp sinh nhật nhưng quyết không hé lộ nửa kia, chính điều này khiến netizen không khỏi sốt ruột "tìm kiếm" Hương Giang.

Ngày hôm qua (7/7), vào đúng dịp nhật, bạn trai Hoa hậu Hương Giang - Matt Liu khiến mạng xã hội rần rần khi tung ảnh hẹn hò cùng một người giấu mặt lên trang cá nhân. Ngay lập tức, netizen liền trổ tài tiên đoán và cho rằng cô gái hẹn hò cùng nam CEO không ai khác chính là Hương Giang. Vì nàng Hậu đã "biến mất" hoàn toàn khỏi mạng xã hội được 4 tháng nên netizen rất mong chờ "full" bộ ảnh đêm hẹn hò của Matt Liu và Hương Giang sẽ được công khai.

Đúng sinh nhật, Matt Liu tung ảnh hẹn hò lãng mạn, dân tình ai nấy đều đoán nhân vật nữ chính đích thị là Hương Giang

Mới đây, một bức ảnh có đầy đủ Matt Liu và Hương Giang đã được tung lên mạng xã hội theo đúng nguyện vọng của người hâm mộ. Trong hình, nàng Hậu tựa đầu vào nam CEO cực kỳ tình tứ. Tuy nhiên, cư dân mạng liền nhận ra bức ảnh này có gì đó "sai sai". Thực ra đây chỉ là một sản phẩm photoshop được fan của cặp đôi "phù phép". Dường như, netizen đang rất háo hức mong chờ ngày Hương Giang comeback.

Hình ảnh Hương Giang và Matt Liu hẹn hò cực tình tứ được chia sẻ lên mạng xã hội nhưng đây chỉ là một sản phẩm của photoshop

Hương Giang đã "biến mất" hoàn toàn khỏi mạng xã hội được 4 tháng

Matt Liu cũng không có động thái nào nhắc đến bạn gái trên trang cá nhân

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới