SAO » Chuyện làng sao

Xuất hiện lần đầu sau đám cưới thế kỷ, Justin Bieber có thái độ lạ nhưng cô vợ siêu mẫu lại mặc chiếc áo xem thế giới có ghen tị

Thứ năm, 03/10/2019 09:34

Lần đầu xuất hiện cùng với vợ ngay sau đám cưới, Justin Bieber khiến chị em thắc mắc vì thái độ của mình.

Sau thời gian chờ đợi và hóng ảnh từ các paparazzi, cuối cùng chú rể mới - Justin Bieber cũng đã chịu xuất hiện "cô dâu mới" Hailey Baldwin. Đây là những bức ảnh chính thức đầu tiên của hai vợ chồng trẻ sau khi tổ chức lễ cưới. Chính vì thế, bài đăng trên Dailymail đã thu về hàng triệu lượt thích cùng hàng chục ngàn bình luận.

Justin Bieber diện bộ đồ thoải mái, đi dép lê đi hẹn hò, khuôn mặt nhăn nhó vì nắng.

Cặp vợ chồng trẻ đã cùng nhau đi hẹn hò lãng mạn như hồi mới yêu, xem phim tại rạp IPIC Westwood vào ngày 2/10 ở California. Sau màn xem phim, Justin và Hailey đã đi ăn trưa ở Beverly Hills.

Cả hai đều gây chú ý với biểu cảm và cách ăn diện đời thường. Justin nhăn nhó và hơi khó chịu với cái nắng ở California. Trong khi Justin trở về dáng vẻ xuề xòa và thoải mái thì Hailey lại sành điệu "hết nấc", còn gây chú ý vì chiếc áo khoác da in chữ "Vợ" ở đằng sau như muốn tự tuyên bố "Mình đã là vợ người ta".

Hailey vẫn sành điệu, lồng lộn như mọi lần.

Cô nàng còn mặc áo khoác in hình chữ "Vợ" đằng sau.

Hai vợ chồng xuất hiện lần đầu tiên sau đám cưới và đã cùng nhau đi hẹn hò lãng mạn, hâm nóng tình cảm.

Trước đó, cả hôn lễ và những hình ảnh sau lễ cưới đều đúng như phong cách và tinh thần mà Justin và Hailey mong muốn: không quá lộng lẫy, xa hoa song lại đáng nhớ và tình cảm hơn bất cứ tiệc cưới Hoàng gia nào.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới