SAO » Chuyện làng sao

Xuất hiện nạn nhân thứ 5 tố suýt bị Yoochun cưỡng hiếp trong nhà vệ sinh

Thứ ba, 28/06/2016 21:59

Sau 4 nạn nhân trước, mới đây lại thêm một trường hợp khác tố mình suýt bị Yoochun cưỡng hiếp trong nhà vệ sinh.

Yoochun lại vừa bị một cô gái quán bar (cô E) tố cáo vì tội cưỡng hiếp. Theo đó, E cho biết cô đã gặp Park Yoochun khi anh đến bar với tư cách một vị khách. Nhưng sau đó, anh lại giở trò đồi bại: "Anh ta đến đó, chơi nhạc và lát sau đề nghị tôi vào nhà vệ sinh. Tôi không thể ngờ anh ta cố để cưỡng bức tôi tại đó. Không gian tối và tiếng nhạc quá ồn, không ai đến cứu tôi cả. Nhưng rất may, cuối cùng, tôi đã thoát được.

Nhưng tôi không bao giờ nghĩ đến chuyện trình báo bởi có ai tin lời một nhân viên làm việc ở bar người lớn? Park Yoochun lại cưỡng hiếp một cô gái điếm ư? Mọi người sẽ chế nhạo, gièm pha và chửi bới tôi. Không ai tin tôi cả". Cô cho biết chỉ dám lên tiếng về sự việc này sau khi có những trường hợp tương tự.

Có hình tượng hoàn hảo nhưng Yoochun đang vướng vào bê bối tình dục lớn nhất showbiz Hàn Quốc

Cô E cũng cung cấp đoạn chat với một người bạn khi sự việc xảy ra. Trong tin nhắn, cô ghi rất rõ: Tôi đã suýt bị cưỡng hiếp và kẻ đó là Park Yoochun"

Trước lời khai này, phóng viên đã tới trao đổi với những người làm việc cùng ca trực của E hôm đó. Hai nhân viên nữ thừa nhận, Park Yoochun từng tới đây: "Khi ban nhạc bắt đầu biểu diễn, anh ấy đúng là đã vào phòng vệ sinh cùng với một người nữa. Lúc đó, những người đi cùng anh ấy quay lại nhìn nhau và cười. Họ có thể hiểu chuyện gì sắp xảy ra. Chúng tôi không thể nói chắc chắn chuyện gì diễn ra vào hôm đó, tiếng nhạc khá ồn và đèn lại rất tối".

Cảnh sát hiện đang tiếp tục thu thập chứng cứ từ lời khai của nạn nhân, người chứng kiến và xem máy quay camera bên trong hộp đêm.

Hình ảnh bên ngoài quán bar

>> SBS công bố đoạn ghi âm cuộc gọi chứng minh đại diện của Yoochun đề nghị nạn nhân ra giá

N.L (Theo Giadinhvietnam.com)