SAO » Chuyện làng sao

Xuất hiện người đàn ông được trả 1,6 tỷ để nói dối đã ngủ với Meghan

Thứ hai, 21/03/2022 11:24

Nam diễn viên Simon Rex cho biết một số tờ báo Anh đã đề nghị trả anh 70.000 USD để nói dối chuyện từng ngủ với Meghan Markle trước khi cô làm vợ Hoàng tử Harry.

Người đóng cùng nữ Công tước xứ Sussex trong một tập của seri phim Cuts, sản xuất năm 2005 - Simon Rex đã chia sẻ về mối quan hệ giữa họ cũng như lời đề nghị của vài tờ báo lá cải Anh trong cuộc phỏng vấn với The Guardian. Khi anh đang gặp khó khăn về tiền bạc, một số tờ lá cải đề nghị trả cho Rex hàng chục nghìn USD nếu anh sẵn sàng nói dối từng ngủ với Meghan.

"Lúc đó, tôi gần như không xu dính túi và thực sự rất cần tiền. Nhưng tôi chấp nhận thà lấy phiếu mua thực phẩm còn hơn", Rex kể về quyết định từ chối khoản tiền 70.000 USD để nói anh từng có quan hệ tình dục với cựu diễn viên phim Suits.

Simon Rex, người từng đóng cùng Meghan trong seri Cuts.

Sau khi biết chuyện này, Meghan đã gửi cho anh một bức thư cảm ơn. Thư đã được anh đóng khung treo trong nhà ở Joshua Tree, bang California. "Cô ấy nói: 'Thật tuyệt khi biết trên đời vẫn còn những người tốt'", nam diễn viên 47 tuổi kể. Rex cũng khẳng định câu chuyện này là "có thật" và khen nữ công tước xứ Sussex "có bút pháp đẹp" trong bài đăng trên Twitter sau khi cuộc phỏng vấn được tung ra.

Nói về mối quan hệ của mình với nàng dâu Hoàng gia Anh, Rex còn nói thêm: "Không có gì xảy ra cả. Chúng tôi thậm chí chưa từng hôn nhau. Chúng tôi chỉ đi chơi một lần như những người bạn bình thường. Cô ấy là bạn diễn của tôi trong một bộ phim truyền hình và chúng tôi rủ nhau đi ăn trưa. Mọi chuyện chỉ như thế thôi".

Meghan Marke hứng chịu nhiều tin đồn từ khi trở thành vợ Hoàng tử Harry.

Trước khi Meghan và Harry tuyên bố rời khỏi hoàng gia vào đầu năm nay, cặp đôi đã có hành động pháp lý chống lại một số cơ quan báo chí của Anh - những tờ báo đăng nhiều bài viết và tin đồn không hay về Meghan. Tháng 10/2019, Harry đã đưa ra một tuyên bố mạnh mẽ để bảo vệ vợ, đâm đơn kiện tờ báo "bắt nạt" Meghan. "Tôi đã là một nhân chứng thầm lặng cho sự đau khổ âm thầm của cô ấy quá lâu. Đến một lúc điều duy nhất cần làm là chống lại hành vi này, bởi vì nó hủy hoại con người và hủy hoại cuộc sống của chúng tôi", Harry phát biểu.

Một nguồn tin thân cận cũng tiết lộ trên Us Weekly, những thông tin tiêu cực liên tục tấn công Meghan Marke khiến cô "dù là một phụ nữ mạnh mẽ nhưng đã bị ảnh hưởng sâu sắc vì những câu chuyện này". Meghan và Harry hiện đã rời khỏi hoàng gia Anh, đến Canada định cư và tìm kiếm một cuộc sống bình thường.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới