SAO » Chuyện làng sao

Xuất hiện nhân vật chịu chơi chẳng kém gì Lee Min Ho khi bỏ số tiền gần 6 tỷ đồng chống dịch COVID-19

Thứ sáu, 06/03/2020 11:32

Nhiều người trầm trồ vì sự hào phóng và tinh thần trách nhiệm cao của nam diễn viên này khi Hàn Quốc đang phải gồng mình ngăn chặn dịch bệnh.

Theo thông tin có được, So Ji Sub đã quyên góp 300 triệu won (hơn 5,8 tỷ đồng) để hỗ trợ ngăn chặn dịch COVID-19 đang hoành hành tại Hàn Quốc. Được biết, nam diễn viên “Giày thủy tinh” tiến hành ủng hộ tiền cho tổ chức phi chính phủ “Good Neighbors”.

So Ji Sub quyên góp hơn 5,8 tỷ đồng để hỗ trợ quá trình chống dịch COVID-19.

Số tiền này sẽ được sử dụng để hỗ trợ vật phẩm, nhu yếu phẩm cho các nhân viên y tế. Bên cạnh đó, khoản đóng góp của So Ji Sub cũng được dùng để đáp ứng nhu cầu cần thiết cho trẻ em và người gia trong các gia đình có thu nhập thấp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Nhiều người trầm trồ vì sự hào phóng và tinh thần trách nhiệm cao của nam diễn viên này khi Hàn Quốc đang phải gồng mình ngăn chặn dịch bệnh.

Trước đó Lee Min Ho cũng hào phóng ủng hộ 300 triệu won cho nhiều tổ chức khác nhau và cùng công ty quản lý góp thêm 50 triệu won trong công cuộc hỗ trợ ngăn chặn dịch COVID-19 ở xứ sở kim chi. Như vậy So Ji Sub và Lee Min Ho hiện đang là hai trong số những nghệ sĩ có khoản quyên góp lớn nhất.

Trước đó Lee Min Ho cũng quyên góp 300 triệu won và cùng công ty quản lý ủng hộ thêm 50 triệu won cho quá trình chống lại dịch virus corona.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới