SAO » Chuyện làng sao

Xuất hiện nhóm antifan Linh Chi với thành viên tăng mạnh

Thứ ba, 08/12/2020 06:55

Sau sự cố hất tóc trúng Thuỷ Tiên ở sự kiện thời trang, trên mạng xã hội, rất đông netizen bày tỏ thái độ phẫn nộ trước hành động của bà xã Lâm Vĩnh Hải, và chỉ trích cả Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc

Biến căng liên quan đến việc Linh Chi liên tục hất tóc, chen lấn vào gần chỗ của Thuỷ Tiên tại sự kiện Vietnam International Fashion Week hiện đang gây tranh cãi khắp nơi. Theo như đoạn clip đang được truyền tay rộng rãi, bộ ba Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc và Linh Chi bị netizen tố đùa giỡn ồn ào, ảnh hưởng đến người ngồi xung quanh. Rất đông netizen bày tỏ thái độ phẫn nộ trước hành động của bà xã Lâm Vĩnh Hải, và chỉ trích cả hội bạn của cô.

Trước drama bất ngờ, Linh Chi liền có ngay động thái ngầm ngăn chặn netizen tràn vào “khủng bố”. Cô đã khoá tính năng bình luận trên Facebook và Instagram cá nhân. Sau động thái này, cư dân mạng lại thể hiện sự phẫn nộ bằng cách liên tục... thả "angry" (tức giận) vào mọi bài đăng của cô trên Facebook. Được biết, cư dân mạng đang bày tỏ sự búc xúc trước nghi vấn thái độ của cô nàng, có người còn bình luận rằng: "Không biết Linh Chi có ý coi thường Thuỷ Tiên không, nhưng rõ ràng hất tóc vào mặt người ngồi đằng sau là quá kém duyên".

Linh Chi đăng tải hình ảnh đồ ăn và khóa tính năng bình luận trên Facebook và Instagram cá nhân

Tuy nhiên netizen lại liên tục thả "mặt angry" để thể hiện sự phẫn nộ với bà xã Lâm Vĩnh Hải

Đồng thời nhanh như chớp, một hội nhóm antifan nhắm về phía cựu người mẫu cũng được lập ra. Trong vòng 2 tiếng, đã có hơn 6 nghìn thành viên xin gia nhập group này. Đồng thời, hai người bạn còn lại của cô là Ngọc Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc cũng bị "dính đạn" khi xuất hiện thêm một group trên 10 nghìn thành viên tên "Anti 3 cô gái cô duyên" nhắm mũi dùi vào cả 3 nhân vật này.

Group antifan được lập ra và số thành viên tăng nhanh chóng mặt

Mặc dù, ngay cả Thuỷ Tiên đã có những lời giải thích về sự việc này, nhưng dường như "biến căng" vẫn đang tiếp tục tiếp diễn.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới