SAO » Chuyện làng sao

Xuất hiện nơi đông người với gương mặt mộc, H'Hen Niê liệu có mất điểm?

Thứ bảy, 15/07/2023 14:38

Hoa hậu H'Hen Niê cùng vài sao Việt xuất hiện trong một chương trình thực tế. Nhan sắc của cô lập tức gây chú ý.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook đã lan truyền những hình ảnh về hoa hậu H'Hen Niê. Nàng hậu tham dự một chương trình truyền hình thực tế cùng với NSƯT Kim Tử Long và diễn viên Duy Khánh. Ngay khi nhận ra H'Hen Niê, nhiều khán giả đã vây lấy cô và xin chụp ảnh cùng. Sự thân thiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả lẫn cư dân mạng.

Như những lần trước, H'Hen Niê diện trang phục rất giản dị với quần jean và áo thun trắng. Cô còn để mặt mộc để thuận tiện cho việc di chuyển và các hoạt động đổ nhiều mồ hôi. Làn da bánh mật đặc trưng nhưng mịn màng, căng bóng của nàng hậu thu hút sự chú ý của mọi ánh nhìn. So với khi đậm đà son phấn, nàng hậu trông trẻ trung hơn nhiều nhưng không hề kém sắc tẹo nào.

Xuất hiện nơi đông người với gương mặt mộc, H'Hen Niê ghi điểm đậm.

H'Hen Niê là nàng hậu có cuộc sống khá bình dị của showbiz Việt.

Sau khi kết thúc nhiệm kì hoa hậu của mình, Hoa hậu H'Hen Niê chỉ yếu hoạt động ở lĩnh vực thời trang. Cô cũng đẩy mạnh nhiều dự án từ thiện của mình nên nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng. Về chuyện tình cảm, nàng hậu vẫn giữ bí mật chuyện nửa kia và thời điểm kết hôn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới