SAO » Chuyện làng sao

Xuất hiện ở 'Người ấy là ai', Minh Tú gây sốc khi thừa nhận từng có tình cảm với người đồng giới

Chủ nhật, 24/07/2022 12:58

Chia sẻ đầy bất ngờ của Minh Tú đã khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Sau khi Minh Tú chính thức công khai bạn trai người Đức, cư dân mạng đã được một phen rần rần và liên tục gửi lời chúc phúc cho cặp đôi. Trước đó, cô nàng thường khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Duy chỉ có một mối tình với nam rapper Andree mới được nhiều người chú ý nhất. Ở thời điểm hiện tại, chuyện tình cảm của nữ siêu mẫu cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Minh Tú đang rất hạnh phúc bên bạn trai người Đức

Cho đến mới đây, khi có cơ hội được tham gia với vị trí khách mời trong chương trình "Người ấy là ai", Minh Tú đã có chia sẻ gây sốc. Cụ thể, nữ siêu mẫu bất ngờ nói: "Là bản thân Minh Tú đã từng cảm nắng một người đồng giới với mình. Em là cung Bọ Cạp. Một cung sống rất nhiều cảm xúc. Khi mà em lớn lên, cũng có gặp con trai, cũng có gặp con gái. Gặp con gái mình cũng có cảm xúc là thích. Có thể là lúc đó mình bị cảm nắng bởi sự quan tâm, chăm sóc của họ dành cho mình. Đến cả thời điểm hiện tại, em cũng không có quan trọng lắm về việc phải quen con trai hay con gái, giàu nghèo hay là giới tính gì, xuất thân ra sao. Tại vì bản thân em không phải là người hoàn hảo, em chỉ quan trọng người đó, em có cảm xúc với họ hay không, có sự kết nối chung với họ hay không".

Cách đây không lâu, người đẹp cũng từng có phát ngôn về chuyện tình yêu. Cụ thể, Minh Tú cho biết: "Trong tình yêu đâu ai dạy cách yêu bao giờ. Cứ yêu đi và trải nghiệm bởi vì không có cách yêu nào là đúng cách hết". Chia sẻ của nữ siêu mẫu hiện tại cũng nhận được rất nhiều sự chú ý. Qua đó, cũng có nhiều người tỏ ra đồng tình với cách yêu theo cảm xúc của cô nàng.

Chia sẻ của người đẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm

Minh Tú đang là nữ siêu mẫu đình đám của làng chân dài

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới