SAO » Chuyện làng sao

Xuất hiện rạng rỡ là vậy nhưng Công nương Kate lại bị chê lão hóa sớm vì quá gầy gò

Thứ tư, 23/09/2020 09:44

Nữ Công tước xứ Cambridge lên đồ đơn giản khi có mặt tại một công viên ở thủ đô London.

Mới đây, Công nương Kate đã có mặt tại một công viên ở London, Anh. Tại đây cô gặp gỡ các nhóm phụ huynh, trò chuyện và lắng nghe những trải nghiệm của họ trong mùa dịch, tìm hiểu cách hỗ trợ các gia đình thông qua các mạng lưới.

Công nương Kate xuất hiện ở một công viên ở London.

Lựa chọn trang phục đơn giản với áo thun trắng và quần tông hồng, nữ Công tước xứ Cambridge trang điểm nhẹ nhàng, tạo cảm giác thân thiện, dễ chịu cho những người tiếp xúc gần mình. Kate không chỉ ghi điểm nhờ vào sự giản dị mà còn nhờ vào cách giao tiếp thanh lịch nhưng không kém phần ấm áp.

Nữ Công tước xứ Cambridge ghi điểm nhờ sự thân thiện, vui vẻ của mình.

Những bức ảnh chụp tại hiện trường cho thấy Kate nở nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên chính vì cười khá nhiều mà cô để lộ những nếp nhăn hằn rõ trên gương mặt. Trong khi có nhiều cư dân mạng khen ngợi cách lên đồ cũng như sự thân thiện của Kate thì cũng có không ít người chê bai diện mạo của cô.

Những netizen bày tỏ: "38 tuổi mà nhìn Kate quá già. Nếp nhăn đầy mặt khi cười", "Nhìn xem cô ấy quá gầy gò, chính sự gầy gò đã làm Kate lão hóa nhanh chóng", "So với Meghan thì Kate già hơn hẳn. Meghan đẫy đà hơn còn Kate thì như bộ xương di động", "Công nương Kate từ trước đến nay vẫn gầy. Tôi thì không ủng hộ phụ nữ mình dây cây cảnh như thế này", "Đẻ 3 đứa con rồi nên nhan sắc cũng phải phai tàn thôi"...

Dân mạng chê Kate càng ngày càng gầy, dẫn đến sự lão hóa sớm.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới