SAO » Chuyện làng sao

Xuất hiện sau nghi vấn mất tích, con rơi Thành Long đau lòng nói: 'Tôi muốn tìm bố tôi'

Thứ sáu, 27/04/2018 09:24

Trong một đoạn clip quay được mới đây, Ngô Trác Lâm – con rơi của Thành Long khiến nhiều người không khỏi xót xa khi bày tỏ khao khát được gặp bố.

Mới đây, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin Ngô Trác Lâm – con rơi của Thành Long mất tích. Gia đình và bạn bè không có cách nào liên lạc được với cô bé 17 tuổi này. Thậm chí mẹ ruột Ngô Trác Lâm là Ngô Ỷ Lợi đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát để tìm con.

Trên thực tế, Ngô Trác Lâm và bạn gái đồng tính Andi đã tới Canada. Trong một clip mới đăng tải vừa qua, Trác Lâm cùng Andi xuất hiện ở một cửa hàng tiện lợi ở đất nước lá phong đỏ. Con rơi Thành Long trông mệt mỏi và vô vọng khi nói với người đàn ông Trung Quốc tại cửa hàng: "Tôi muốn tìm bố tôi… mẹ tôi… tôi biết. Nhưng mẹ tôi…". Đoạn video này được lấy từ camera an ninh của cửa hàng.

Xuất hiện sau nghi vấn mất tích, con rơi Thành Long đau lòng nói: "Tôi muốn tìm bố tôi"​.

Sau khi xem clip trên, rất nhiều người cảm thấy xót xa cho Ngô Trác Lâm. Cô bé phải lớn lên với nhiều áp lực. Thành Long không muốn Trác Lâm xuất hiện trong cuộc đời của mình và cũng không đồng ý chu cấp cho con rơi trong nhiều năm qua. Tuy nhiên Ngô Trác Lâm vẫn tò mò muốn gặp ông bố nổi tiếng.

Một nguồn tin thân cận trước đó có tiết lộ: "Sau khi quay trở lại Hong Kong, liên tục thấy tin tức của Thành Long, Ngô Trác Lâm càng muốn gặp bố hơn. Tuy nhiên mẹ cô bé lại phản đối ý kiến này. Chính vì thế hai mẹ con xảy ra cãi vã. Trác Lâm ngày càng nổi loạn và không tập trung đến trường. Cô bé biết rằng mẹ yêu thương mình nhưng việc thiếu vắng cha trong một thời gian dài khiến cô bé cảm thấy gia đình hiện tại không hoàn chỉnh".

Ngô Trác Lâm cùng Andi tới Canada khiến mẹ và mọi người vô cùng lo lắng vì không liên lạc được.

Hồi năm ngoái, Ngô Trác Lâm từng gọi điện báo cảnh sát vì bị mẹ bạo hành. Sau đó Trác Lâm phải nhập viện vì có ý định tự tử. Xuất viện được một thời gian, Ngô Trác Lâm tuyên bố mình là người đồng tính và đang hẹn hò với chân dài 30 tuổi. Tiếp đến, cô bé quyết định bỏ nhà ra đi, đến sống với bạn gái đồng thời nhận việc chụp ảnh để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Tuy nhiên trong 5 tháng qua, Ngô Trác Lâm và người tình Andi bỏ tới Canada không một lời thông báo với Ngô Ỷ Lợi.

Biết được con gái vẫn an toàn, Ngô Ỷ Lợi không muốn nói thêm về gì với báo giới. Cô bày tỏ: "Giờ tôi hơi bận. Tôi sẽ nói chuyện sau". Bà mẹ này có đăng tải lên trang cá nhân một đoạn chia sẻ: "Mỗi trải nghiệm là một thử thách từ Chúa trời để xem chúng ta sẽ giải quyết các vấn đề như thế nào. Mỗi ngày chúng ta sẽ học hỏi được thêm. Biết ơn mỗi ngày".

>> Rộ tin con rơi Thành Long mất tích, cả gia đình và bạn bè đều không có cách nào liên lạc

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)