SAO » Chuyện làng sao

Xuất hiện sau tin đồn chuẩn bị cưới chạy bầu, Phạm Băng Băng tỏ rõ thái độ khi bị đeo bám

Thứ sáu, 29/03/2019 14:33

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng không ngần ngại chỉ thẳng tay về phía phóng viên vì liên tục bị săn đón.

Mới đây, Phạm Băng Băng cùng nhà thiết kế Trương Soái xuất hiện tại thẩm mỹ viện mới mở. Có thể thấy, kiều nữ họ Phạm mặc áo có cổ kết hợp với áo khoác denim bên ngoài. Cô đeo kính đen sành điệu, cột tóc gọn gàng phia sau để lộ gương mặt khá bầu bĩnh.

Nàng “Kim Tỏa” xuất hiện bên nhà thiết kế Trương Soái tại thẩm mỹ viện mới mở.

Nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” trò chuyện và nở nụ cười tươi tắn bên Trương Soái. Tuy nhiên khi bị phóng viên đeo bám liên tục, Phạm Băng Băng đã tỏ rõ thái độ bằng cách chỉ thẳng tay về phía họ.

Phạm Băng Băng không ngần ngại chỉ thẳng tay về phía phóng viên vì liên tục bị săn đón.

Vài ngày trước, nàng “Kim Tỏa” có góp mặt ở phía sau cánh gà sự kiện khai trương trung tâm thẩm mỹ do Trương Soái mở và mẹ cô đóng góp cổ phần. Nhà thiết kế này cho biết anh đã nhờ Phạm Băng Băng hỗ trợ và quản lý giúp anh trước giai đoạn mở cửa vì bản thân bận rộn với các show diễn thời trang.

Vì diện đầm bồng bềnh, đi giày đế bệt và được bảo vệ trong lúc tham gia sự kiện mà Phạm Băng Băng bị nghi ngờ đang mang thai. Thậm chí còn có nguồn tin cho biết cô sẽ tổ chức đám cưới với Lý Thần vào tháng 4 tới tại Paris. Tuy nhiên cho đến nay cả Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn chưa hề lên tiếng về thông tin lên xe hoa cũng như chuyện bầu bí.

Kiều nữ họ Phạm bị đồn chuẩn bi cưới chạy bầu vào tháng 4 tới tại Paris.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới