SAO » Chuyện làng sao

Xuất hiện "Siêu sao tối thượng" đẹp nhất thế giới sao

Thứ bảy, 07/01/2012 11:02

(Ngoisao.vn) - Câu trả lời chính là sự kết hợp ngọt ngào và khéo léo giữa những nét đẹp của các mỹ nữ hàng đầu Hollywood hiện nay.

Dù có lọt vào danh sách top 10 ngôi sao đẹp nhất hàng năm, nhưng các quý cô trên thế giới cũng không thể sở hữu một gương mặt hoàn hảo bậc nhất. Vậy người phụ nữ như thế nào mới được công nhận là sở hữu gương mặt đẹp nhất? Điều này chỉ có công nghệ photoshop mới thoả mãn được những người hâm mộ.

Mới đây, một gương mặt hoàn toàn mới đã được cắt ghép từ nhiều bộ phận đẹp nhất của các ngôi sao trên thế giới. Nhiều người phải công nhận rằng vẻ đẹp này rất lôi cuốn và tạo được ấn tượng rất tốt. "Bởi lẽ khi nhìn vào, tôi có thể thấy ngay một bờ môi gợi cảm hay đôi mắt đầy lôi cuốn, thực sự tuyệt vời khi những nét đẹp của họ hoà quyện với nhau!", một ý kiến cho hay.

Vẻ đẹp "photoshop" hoàn hảo với cái tên "Siêu sao tối thượng" là sản phẩm kết hợp từ nét đẹp của 8 mỹ nữ thế giới!

Người phụ nữ "photoshop" này được gọi với cái tên "Siêu sao tối thượng", với sự góp mặt của hàng loạt nhân vật nữ gợi cảm và đẹp hàng đầu thế giới. Bạn sẽ tìm thấy mái tóc sáng bóng của nữ công tước xứ Cambridge, đôi mắt màu nâu sô cô la của cô ca sĩ Cheryl Cole, chiếc mũi của nữ diễn viên Kate Beckinsale và gò má của ngôi sao Hollywood Keira Knightley.

Bên cạnh đó, còn kéo theo sự hoà quyện cuản đôi lông mày đến từ nữ diễn viên "Transformers" - Megan Fox, và chiếc cằm hòan hảo của Gwyneth Paltrow. Cặp môi quyến rũ không ai khác chỉ có thể của Angelina Jolie và bộ ngực của người mẫu xứ sương mù - Kelly Brook.

Biết Tuốt - (Theo DM)